Làm báo cùng Giao thông

Báo Giao thông 29/8: Rủi ro ngân hàng, dân chặn "hung thần" xe tải

29/08/2016, 09:01
image

Dịch vụ ngân hàng tại nhà, rủi ro cả hai phía, Đừng vị nể, dễ dãi trong quản lý súng...

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-29 lúc 08.05.00

Trang nhất Báo Giao thông số 137 ra ngày 29/8/2016

Thành hình cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Bộ GTVT chuẩn bị trình Thủ tướng đề án đầu tư xây dựng tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông. Báo Giao thông đã trao đổi với ông Phạm Hữu Sơn, Tổng giám đốc Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) - đơn vị chủ trì nghiên cứu và xây dựng đề án làm rõ hơn về quy mô, hướng tuyến của cao tốc xuyên Việt đặc biệt quan trọng này. >>> Xem chi tiết

Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm Singapore

Chiều qua (28/8), Chủ tịch nước Trần Đại Quang bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Singapore từ ngày 28 - 30/8 theo lời mời của Tổng thống Tony Tan Keng Yam.

Dịch vụ ngân hàng tại nhà, rủi ro cả hai phía

Để tăng cạnh tranh, nhiều ngân hàng đang cung cấp dịch vụ giao, nhận tiền và làm thủ tục cho khách hàng bên ngoài ngân hàng. Từ thực tế này, nhất là với nhiều uẩn khúc vụ khách hàng VPBank bị tố mất 11,3 tỷ đồng cho thấy, cả khách hàng và ngân hàng đều phải đối mặt với rủi ro.

>>> Tình tiết mới vụ tiền tỷ gửi VPbank bốc hơi

Dừng thu phí QL1K nếu chậm khắc phục mất ATGT

Tuyến QL1K đang tồn tại nhiều vị trí mất ATGT khiến người tham gia giao thông bức xúc. >>> Xem chi tiết

Mở 3 tuyến vận tải khách từ Việt Nam đi Thái Lan

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa báo cáo Bộ GTVT tiến độ triển khai tuyến xe khách cố định kết nối Việt Nam - Lào - TháiLan.

Đừng vị nể, dễ dãi trong quản lý súng

Đó là khẳng định của Thượng tướng Võ Trọng Việt, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh khi trao đổi với Báo Giao thông sau vụ nổ súng xảy ra tại Yên Bái khiến hai lãnh đạo tỉnh này thiệt mạng. Cuộc trao đổi này cũng làm rõ những điểm mới trong dự thảo Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, sẽ được trình Quốc hội tại kỳ họp thứ hai sắp tới. >>> Xem chi tiết

>>> Tin mới về vụ hai lãnh đạo Yên Bái bị sát hại

>>> Xem thêm video:

Đội MBH, nét đẹp văn hóa của người Việt Nam

10 năm trước, một trong những quy định đột phá trong công tác đảm bảo ATGT là bắt buộc đội MBH đối với người tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy. Với sự chỉ đạo quyết liệt và kiên trì tuyên truyền quy định này nhanh chóng đi vào cuộc sống vì mục tiêu giảm thương vong do TNGT, trở thành nét đẹp trong giao thông của người Việt Nam.

Thanh Hóa: Dân chặn hung thần xe tải vào Khu kinh tế Nghi Sơn

Người dân thôn Nam Hải, xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) bức xúc về việc nhiều xe tải hạng nặng đi qua gây hư hỏng đường, bụi mù mịt, mất ATGT và làm rung chuyển nhà cửa. Trước sự việc trên, nhiều lần người dân đã cùng nhau mang những vật dụng ra đường để chặn xe tải.

Hạnh phúc vỡ òa của những cặp vợ chồng hiếm muộn

Với kỹ thuật tiên tiến, các bác sĩ chữa hiếm muộn đã mang lại niềm hạnh phúc cho những cặp vợ chồng tưởng không còn hi vọng có cơ hội làm cha, mẹ.

Đưa quân vào Syria, Thổ Nhĩ Kỳ đâu chỉ chống IS

Cuối tuần trước, Thổ Nhĩ Kỳ đưa xe tăng, máy bay chiến đấu sang Syria với mục đích đẩy lùi khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) khiến tình hình Syria vốn "rối như canh hẹ" lại thêm loạn và ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện chống khủng bố…

Chung một bài ca ngành GTVT thời đại mới

Những cây cầu, con đường hiện đại từ Bắc tới Nam; Những hình ảnh tươi mới về ngành GTVT hiện tại tiếp tục hành trình “đi trước mở đường” được khắc hoạ bằng âm nhạc đã lay động lòng người trong đêm trao giải và công diễn tác phầm đoạt giải Cuộc vận động sáng tác ca khúc về ngành GTVT tổ chức tối 27/8 tại Hà Nội.

Lo tuyển bóng đá Việt Nam mỗi đội chơi một phong cách

Các đội tuyển bóng đá Việt Nam hiện nay chơi theo kiểu mỗi người một phong cách.Thực trạng này xuất phát từ đâu và có ảnh hưởng ra sao tới ĐTVN.

Và nhiều thông tin hấp dẫn khác trên Báo Giao thông số ra hôm nay, mời độc giả đón đọc!  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.