Xã hội

Báo Giao Thông chính thức ra mắt chuyên trang Xe Giao thông

22/02/2016, 16:35

Báo Giao Thông vừa chính thức ra mắt trang Xe Giao thông (http://xegiaothong.vn) đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của bạn đọc.

xe giao thong.vn
Chuyên trang Xe Giao thông của Báo Giao thông điện tử vừa chính thức ra mắt tại địa chỉ www.xegiaothong.vn

 Chuyên trang Xe Giao thông (www.xegiaothong.vn) ra đời theo quyết định số 02/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ TTTT cấp phép ngày 18/2/2016 trên cơ sở nâng cấp chuyên mục Ô tô - Xe máy trên Báo Giao thông điện tử (baogiaothong.vn).

Việc ra đời trang Xe Giao thông (thuộc Báo Giao thông điện tử) sẽ góp phần tạo thêm kênh thông tin hữu ích nhằm đáp ứng các mục tiêu tuyên truyền, phổ biến kịp thời, đậm nét, có hệ thống các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Bộ GTVT về lĩnh vực ô tô - xe máy, an toàn giao thông, chất lượng xe...

Trang Xe Giao thông liên tục cập nhật thông tin mới nhất, đa dạng, đa chiều liên quan đến ô tô - xe máy ở cả trong và ngoài nước.

Trang Xe Giao thông cũng tạo diễn đàn trao đổi chuyên sâu, góc nhìn chuyên biệt của các nhà quản lý, hoạch định chính sách, các chuyên gia cũng như đông đảo bạn đọc.

Ngoài những thông tin phổ biến hay tin tức độc quyền như đánh giá xe sau tai nạn, góc nhìn phản biện, đánh giá, so sánh các hãng xe, trang Xe Giao thông cũng tạo diễn đàn nơi những người đam mê ô tô - xe máy nói riêng và đông đảo bạn đọc nói chung có thể kết nối và sẻ chia và làm báo cùng Xe Giao thông.

Đặc biệt, trang Xe Giao thông sẽ là nơi kết nối, đồng hành với cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ô tô, xe máy, xe đạp và các thiết bị siêu trường siêu trọng chuyên dụng trong ngành giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.