Tâm sự

Báo Giao thông cùng Pepsico tặng máy vi tính cho trường học

27/03/2015, 15:01

Sáng 27/3, Báo Giao thông cùng Pepsico Cần Thơ trao tặng máy vi tính cho 3 trường học ở huyện Cờ Đỏ

tangqua1
Đại diện Pepsico Cần Thơ trao tặng máy tính cho các trường học ở Cờ Đỏ 

 Sáng 27/3, tại huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ), Báo Giao thông phối hợp với Công ty Suntory Pepsico Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ (Pepsico Cần Thơ)  tổ chức trao tặng máy vi tính cho 3 trường THCS của huyện Cờ Đỏ là Trường THCS Thạnh Phú 1, THCS Đông Hiệp và THCS Thới Xuân.

Bà Trần Thị Hồng Giang, đại diện Pepsico Cần Thơ cho biết, thông qua sự vận động của Báo Giao thông, đợt này Pepsico Cần Thơ tài trợ trao tặng 6 bộ máy tính với tổng trị giá 36 triệu đồng cho 3 trường học vùng sâu của huyện Cờ Đỏ.

“Chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ của mình để các thầy cô giáo và nhất là các em học sinh ở vùng sâu của huyện Cờ Đỏ bớt thua thiệt so với bạn bè đồng trang lứa ở các thành thị, những bộ máy vi tính giúp các em kết nối, tìm hiểu thêm kiến thức để trang bị thêm hành trang tri thức, kiến thức phục vụ tốt cho việc học tập. Trước đây, trong năm 2014, tại địa bàn huyện Cờ Đỏ, Pepsico Cần Thơ đã trao tặng 10 chiếc xe đạp, 100 phần quà và 6 bộ máy vi tính cho các em học sinh và trường tiểu học trên địa bàn. Thời gian tới công ty tiếp tục kết nối để có thêm sự hỗ trợ đối với các trường học trên địa bàn”, bà Trần Thị Hồng Giang nói.

Thay mặt ngành giáo dục huyện Cờ Đỏ, thầy Huỳnh Văn Hoạch, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện cho biết: “Cờ Đỏ là huyện vùng sâu của thành phố, điều kiện cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ dạy và học thời gian vừa qua luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ngành và địa phương nhưng vẫn còn thiếu và chưa đáp ứng được nhu cầu của thầy cô giáo cũng như học sinh. Do đó, việc Báo Giáo thông vận động Pepsico Cần Thơ để tặng máy vi tính cho các trường học là việc làm đầy thiết thực, góp phần giúp thầy và trò các trường tiếp cận thêm kiến thức mới, kết nối thông tin tri thức”.

tangqua2
Đại diện các trường chụp hình lưu niệm với các đơn vị tài trợ

 Cờ Đỏ là huyện vùng sâu, còn nhiều khó khăn của TP Cần Thơ. Trên địa bàn huyện Cờ Đỏ hiện có 49 đơn vị trường học, trong đó có 16 trường mẫu giáo mầm non, 23 trường tiểu học, 7 trường THCS và 3 trường THPT. Trong đó, khối mẫu giáo mầm non, tiểu học và THCS đến nay vẫn còn nhiều khó khăn và thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.