Xã hội

Báo Giao thông đạt giải Gian trưng bày ấn tượng

17/03/2019, 17:44

Báo Giao Thông đã đạt giải B “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” và giải đồng hạng giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

img
Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên (đứng giữa) nhận giải Báo điện tử có giao diện đẹp dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Ảnh K.Linh

Sau 3 ngày tổ chức với nhiều hoạt động ấn tượng, chiều 17/3, Hội Báo toàn quốc 2019 đã chính thức bế mạc.

Với chủ đề “Báo chí Việt Nam đổi mới, sáng tạo, trách nhiệm vì lợi ích của đất nước và nhân dân”, Hội Báo Toàn quốc 2019 đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của gần 200 đơn vị, cơ quan báo chí trên cả nước với 76 khu vực trưng bày.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Nhà báo Hồ Quang Lợi Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Hội Báo Toàn quốc 2019 đã khẳng định vai trò to lớn, sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam, thể hiện trách nhiệm vẻ vang nhưng rất nặng nề của báo chí đối với đất nước và nhân dân; đồng thời phản ánh sự quan tâm sâu sắc, giúp đỡ tận tình và hiệu quả của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, hệ thống chính trị từ trung ương đến địa phương, sự gắn bó mật thiết giữa những người làm báo và công chúng báo chí, sự đóng góp tích cực của các tổ chức, đơn vị đối với sự lớn mạnh của báo chí cách mạng Việt Nam.

"Hội báo đã tập hợp hàng nghìn ấn phẩm báo chí số tết, số xuân, hàng trăm chương trình truyền hình Tết đặc sắc, giao diện báo điện tử đẹp và hơn 300 tác phẩm phóng sự xuất sắc về đề tài môi trường, biến đổi khí hậu năm 2018, hơn 80 công trình, bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí; biểu dương những thành quả lao động đầy tinh thần cống hiến và sáng tạo của những người làm báo cả nước trong năm qua để lại ấn tượng đẹp và sâu sắc trong lòng những người làm báo và công chúng báo chí cả nước", ông Lợi cho biết.

img
Đại diện cơ quan báo chí nhận giải thưởng

Hội báo toàn quốc 2019 đã có hàng nghìn lượt người đến tham quan, đọc báo, giao lưu với những người làm báo, tăng thêm sự gần gũi giữa báo chí với công chúng, giữa người làm báo với bạn đọc, bạn xem truyền hình, bạn nghe đài.

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức và Hội đồng Giải thưởng đã công bố trao các giải thưởng gồm: Giải gian trưng bày đẹp, Giải bìa báo Tết đẹp, Giải phóng sự xuất sắc về Môi trường, biến đổi khí hậu; Giải các công trình bài báo khoa học và nghiệp vụ báo chí; Giải chương trình phát thanh và truyền hình Tết ấn tượng và giải giao diện báo điện tử đẹp. Đây là sự tôn vinh xứng đáng, là nguồn động viên lớn đối với những người làm báo cả nước.

Đặc biệt, sau khi kết thúc Hội báo toàn quốc 2019, toàn bộ các ấn phẩm trưng bày tại hội báo sẽ được trao tặng cho bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam và bộ đội biên phòng để bày tỏ tình cảm của những người làm báo cả nước với các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Trong ba ngày hội báo toàn quốc, gian trưng bày báo chí ngành GTVT (Báo Giao thông và Tạp chí GTVT) đã tổ chức chương trình mua sách, báo, bốc thăm trả lời câu hỏi về Luật Giao thông đường bộ gây Quỹ Chung tay vì an toàn giao thông. Hàng nghìn lượt bạn đọc, khách tham quan tham gia thi trắc nghiệm luật giao thông, trúng thưởng 500 mũ bảo hiểm xe máy đạt chuẩn. Toàn bộ số tiền này được dùng để gây Qũy Chung tay vì An toàn giao thông - hỗ trợ các gia đình khó khăn có người thân bị tai nạn giao thông.

Báo Giao Thông đã giành giải B “Gian trưng bày ấn tượng, đặc sắc” và giải đồng hạng giao diện đẹp dành cho báo điện tử dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.