Bạn cần biết

Báo Giao thông điện tử ra mắt 2 chuyên mục mới

08/07/2015, 13:34

Từ ngày 7/7, Báo Giao thông điện tử ra mắt độc giả 2 chuyên mục mới: Đi ++ và Sức khỏe - Đời sống.

Untitled
Chuyên mục Đi++ ra mắt chính thức từ ngày 7/7/2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của độc giả về những thông tin liên quan đến du lịch (điểm đến, giá tour, khuyến mãi, chia sẻ kinh nghiệm du lịch...) từ các kênh truyền thông, báo chí đáng tin cậy, kể từ ngày 7/7/2015, Báo Giao thông điện tử sẽ ra mắt chuyên mục hoàn toàn mới: Đi ++.

Chuyên mục được kỳ vọng sẽ là một kênh kết nối với các cơ quan quản lý, tổ chức góp phần quảng bá, phát triển ngành Du lịch Việt Nam, đồng thời đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thêm gần gũi, thân thiện trong mắt bạn bè quốc tế.

Trong đó, mục thành phần Du lịch sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin mới nhất về các tour du lịch hấp dẫn hay chiến dịch khuyến mại của các hãng lữ hành, công ty tổ chức du lịch.

Mục Khám phá sẽ đưa độc giả tới các địa danh, thắng cảnh nổi tiếng hay những miền đất mới lạ ở Việt Nam cũng như thế giới.

Những thông tin về các món ăn đặc sản, các nhà hàng, quán ăn nổi tiếng với giá cả phải chăng cũng sẽ là những thông tin hữu ích bạn đọc có thể tìm ở mục Ẩm thực.

Những chia sẻ hay lời khuyên, kinh nghiệm, tư vấn về các vấn đề liên quan tới Du lịch, bạn đọc có thể tìm ở mục Lối sống.

Với chuyên mục Sức khỏe - Đời sống (được phát triển từ chuyên mục Chia sẻ), bạn đọc có thể tìm thấy những thông tin về bệnh học, những bài thuốc hay, tư vấn cách phòng tránh bệnh thường gặp... hướng đến giúp bạn xây dựng sổ tay sức khỏe ở các mục thành phần như Thuốc, Bạn cần biết.

Bên cạnh đó, mục Tâm sự sẽ là nơi tương tác dành cho độc giả. Bạn đọc có thể chia sẻ các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đời sống của bản thân để có được lời khuyên hữu ích.

Báo Giao thông hy vọng nhận được những phản hồi, bình luận, tin bài, ảnh cộng tác từ bạn đọc, để các chuyên mục trở thành “người bạn” thân thiết, gần gũi với độc giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.