Thời sự

Báo Giao thông đồng hành CSGT

20/06/2015, 00:11

Nhiều đơn vị đã trực tiếp đến VP Báo Giao thông phía Nam hoặc gửi lẵng hoa chúc mừng nhân ngày 21/6…

IMG_2702
Nhà báo Bùi Phụ, Trưởng đại diện Văn phòng Báo Giao thông phía Nam cảm ơn Thượng tá Phạm Đăng Đức

Đến chúc mừng Báo, Thượng tá Phạm Đăng Đức – Phó trưởng phòng Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc, Đội trưởng Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 6 (Cục CSGT) bày tỏ: “Tôi đánh giá cao về sự đồng hành của Quý Báo trong thời gian qua cùng Đội 6 nói riêng và toàn lực lượng CSGT nói chung. Những tin bài của Báo đã góp phần rất tích cực và đáng kể trong việc tuyên truyền để người dân nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông, đảm bảo ATGT; tuyên truyền về những quy định của pháp luật; góp phần định hướng công tác đảm bảo ATGT cho đơn vị…”

Nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Thượng tá Đức gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên của Tòa Soạn Báo Giao thông và Văn phòng phía Nam. Đồng thời, Thượng tá Đức mong muốn, trong thời gian tới Báo Giao thông phối hợp chặt chẽ với Đội, Phòng, có nhiều tin bài tuyên truyền, định hướng đảm bảo ATGT.

Cũng nhân dịp này, nhiều đơn vị như: Đảng ủy BCH Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt Công an TP. HCM; Cảng Sài Gòn; Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn; Tổng Công ty Hàng không Việt Nam; Đại học GTVT TP. HCM; Ban quản lý dự án 7… cũng đã đến chúc mừng Văn phòng, Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.