Xã hội

Báo Giao thông dừng hoạt động 2 trang Fanpage

13/09/2016, 15:13

Từ ngày 13/9, Fanpage của Báo Giao thông và chuyên trang Xe Giao thông trên Facebook dừng hoạt động.

logo-bao-giao-thong

Báo Giao thông tạm ngưng hoạt động Fanpage Báo Giao thông và Fanpage Xe Giao thông

Kính thưa quý độc giả, trong thời gian qua, một số đối tượng đã lợi dụng Fanpage của các tờ báo chính thống để vào bình luận, tuyên truyền, xuyên tạc chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gây dư luận xấu trên không gian mạng.

Do không đủ nguồn lực đảm bảo công tác hậu kiểm đối với các bình luận và để ngăn ngừa tình trạng này, Báo Giao thông xin thông báo: Kể từ ngày 13/9/2016, Fanpage của Báo Giao thông và Fanpage của chuyên trang Xe Giao thông trên mạng xã hội Facebook sẽ dừng hoạt động. Thời điểm hai Fanpage này hoạt động trở lại sẽ được thông báo chính thức trên Báo Giao thông điện tử.

Sau ngày 13/9/2016, tất cả những Fanpage tồn tại trên mạng xã hội Facebook lấy tên hoặc mang danh nghĩa của Báo Giao thông và chuyên trang Xe Giao thông đều không phải là Fanpage chính thức của chúng tôi. Báo Giao thông không chịu trách nhiệm về nội dung trên những trang Fanpage này.

Báo Giao thông chân thành cảm ơn quý độc giả, cộng đồng mạng đã đồng hành cùng Fanpage của Báo Giao thông và chuyên trang Xe Giao thông trong suốt thời gian qua. Mọi ý kiến đóng góp, phản ánh, quý độc giả vui lòng gửi về địa chỉ email: bandoc@baogiaothong.vn hoặc trong phần bình luận dưới mỗi bài viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.