Thời sự

Báo Giao thông được khen thưởng về tuyên truyền biển, đảo

03/10/2014, 17:12

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị đã biểu dương các cơ quan báo chí đã góp phần trong việc đấu tranh vững chắc bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo

Đến dự có các đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo TƯ; đồng chí Nguyễn Bắc Son, Uỷ viên TƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông; Trung tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND VN… cùng đại diện Bộ tư lệnh Cảnh sát Biển, Hội Nhà báo VN, Cục Báo chí và đông đảo các cơ quan báo chí, các phóng viên đã tham gia tuyên tuyền bảo vệ chủ quyền biển đảo trong suốt thời gian qua.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo TƯ đã biểu dương các cơ quan báo chí đã góp phần trong việc đấu tranh vững chắc bảo vệ chủ quyền Tổ quốc, chủ quyền biển đảo đất nước.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ Thông tin Truyền thông, Tổng cục Chính chị và Hội Nhà báo đã khẳng định thông tin trên báo chí thời gian qua đã góp phần làm cho nhân dân trong nước, cộng đồng người VN ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn tính chính nghĩa, quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp biển, đảo thúc đẩy giải quyết tranh chấp  và các vấn đề nảy sinh trên biển bằng biện pháp hoà bình.

Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Bắc Son trao Bằng khen cho Báo Giao thông
Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Bắc Son trao Bằng khen cho Phó Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Văn Hường

Bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, gắn với bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, bảo vệ thành quả cách mạng, bảo vệ môi trường hoà bình để phát triển đất nước. Tranh thủ sự đồng tình, ủng hộ của cộng đồng quốc tế về vấn đề biển đảo của VN. Đồng thời báo chí còn tích cực tuyên truyền, đảm bảo sự ổn định chính trị xã hội, chuyển tải kịp thời thông điệp của Chính phủ đến mọi người dân giúp người dân hiểu được tình hình, thể hiện tinh thần yêu nước chân chính, không bị kích động, bị lợi dụng, phương hại đến hình ảnh đất nước, cũng như an ninh xã hội.

Phóng viên Lê Khánh Hà của Báo Giao thông (áo trắng) trong chuyến tác nghiệp cùng các chiến sỹ trên tàu cảnh sát biển 4033
Phóng viên Lê Khánh Hà của Báo Giao thông (áo trắng) trong chuyến tác nghiệp cùng các chiến sỹ trên tàu cảnh sát biển 4033

Tại hội nghị, 42 cơ quan báo chí, trong đó có Báo Giao thông, cùng 45 nhà báo có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền chủ quyền biển đảo đã được Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông tặng Bằng khen. Phóng viên Lê Khánh Hà của Báo Giao thông - người có mặt tại hiện trường, thực hiện loạt phóng sự về biển đảo và cũng là đưa tin đầu tiên về thời điểm giàn khoan của Trung Quốc di dời ra khỏi vùng biển Việt Nam cũng được nhận Bằng khen trong đợt này.

Hoàng Long - Xuân Đoàn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.