Giao thông

Báo Giao thông gặp mặt cán bộ hưu trí

20/06/2016, 20:53

Báo Giao thông tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Báo.

DSC_1969

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên vui mừng cho biết, mới đây tại buổi làm việc và chúc mừng cán bộ, phóng viên của Báo nhân ngày 21/6, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa đánh giá Báo Giao thông đã có bản sắc riêng

Tại buổi gặp mặt, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên vui mừng thông báo với các cán bộ hưu trí những kết quả hoạt động nổi bật của Báo thời gian qua. Khoảng 3 năm trở lại đây, doanh thu của báo tăng trưởng gần 2,5 lần. Thu nhập của người lao động liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước. Lượng phát hành báo giấy tăng gần gấp đôi, bạn đọc báo điện tử hàng ngày tăng hơn 8 lần, cơ cấu bộ máy tòa soạn cũng phát triển không ngừng, từ chỗ chỉ có 2 văn phòng đại diện, nay đã phát triển thành 5 văn phòng đại diện.

Cũng theo Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên, báo điện tử Giao thông (www.baogiaothong.vn) có sự tăng trưởng nhanh và bền vững; cập nhật kịp thời nhiều thông tin thời sự, nóng hổi về ngành, có nhiều bài về thời sự; kinh tế - xã hội; thể thao - giải trí... được bạn đọc quan tâm, đón nhận. Báo Giao thông đã góp phần quan trọng trong việc định hướng dư luận về những vấn đề trong ngành, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh và tạo sự lan tỏa về các hoạt động của ngành đến với người dân.

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên của Báo Giao thông gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ hưu trí. Đồng thời ông Kiên mong tiếp tục nhận được nhiều sự cộng tác, góp ý quý báu của các cán bộ hưu trí để cải tiến, nâng cao hơn nữa nội dung, hình thức tờ báo.

DSC_1994

Bác Nguyễn Đức Nguyên, nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông cho rằng, Báo đã thực sự có sự đổi mới cả nội dung và hình thức 

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, bác Nguyễn Đức Nguyên, nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông (trước đây là Báo Giao thông vận tải) bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm sát sao của lãnh đạo báo đối với cán bộ về hưu, đồng thời rất vui mừng trước sự phát triển vững chắc của tờ báo. “Báo Giao thông thực sự có sự đổi mới cả về nội dung và hình thức. Báo Giao thông giờ không chỉ bó hẹp trong phạm vi ngành GTVT mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội khác. Báo cũng tổ chức được nhiều bài, tuyến bài độc quyền mà các báo khác không có”, bác Nguyên nói.

DSC_2030

Bác An Thanh Lương cho biết, nội dung của Báo Giao thông rất hấp dẫn, được nhiều đối tượng bạn đọc quan tâm

Bác An Thanh Lương bày tỏ luôn theo dõi sát sao nội dung của Báo Giao thông. Dù đã nghỉ hưu nhưng thường xuyên cộng tác gửi tin, bài, ảnh cho Báo. Báo Giao thông giờ nội dung rất phong phú, được nhiều đối tượng bạn đọc quan tâm.

“Sáng nào tôi cũng phải xuống tầng 1 lấy Báo Giao thông, nhưng rất nhiều lần thấy tờ báo bị nhàu nát. Hỏi bác bảo vệ mới biết trước đó có nhiều người mượn rồi chuyền tay nhau đọc. Trong đó, có cả các cậu xe ôm, taxi, bà bán nước”, bác Lương kể và mong Báo Giao thông tiếp tục đổi mới hơn nữa, tin bài cần ngắn gọn, cô đọng hơn để đáp ứng nhu cầu thông tin nhanh nhạy hiện nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.