Quản lý

Báo Giao thông gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp 21/6

15/06/2022, 12:51

Báo Giao thông tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng VN.

Sáng nay (15/6), Báo Giao thông tổ chức gặp mặt, thăm hỏi các cán bộ hưu trí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022).

Đây là truyền thống tốt đẹp của Báo Giao thông nhằm tri ân các thế hệ đi trước, động viên đội ngũ các thế hệ kế tiếp.

img

Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, đồng hành của các cán bộ hưu trí Báo Giao thông trong bước đường phát triển của Báo những năm qua

Thay mặt Ban biên tập, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cảm ơn các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí của Báo thường xuyên quan tâm, theo dõi tình hình phát triển của Báo Giao thông, cũng như những góp ý xây dựng để tờ báo ngày càng phát triển.

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cho biết, hơn 2 năm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động của Báo Giao thông gặp nhiều khó khăn. Trong bối cảnh đó, Báo đã có giải pháp thích ứng như chuyển hóa toàn bộ hoạt động sang môi trường mạng như họp tổ chức sản xuất trực tuyến, tổ chức tọa đàm, hội thảo trực tuyến công nghệ 3D... Các hoạt động của Báo vì thế không bị gián đoạn.

Cùng đó, từ năm 2022, Báo Giao thông giảm kỳ báo giấy từ 3 kỳ còn 2 kỳ/tuần. Tới đây, Báo sẽ tiếp tục đề xuất giảm còn 1 kỳ/tuần để tập trung phát triển báo điện tử.

Báo giấy sẽ tăng trang, nội dung dày dặn, theo hướng đọc chậm, đọc sâu.

Báo đã tiếp tục phát hành báo giấy trên các phương tiện vận tải như máy bay, tàu điện Cát Linh - Hà Đông... Năm nay Báo có các tác phẩm đạt 2 giải báo chí quốc gia.

Mặc dù ảnh hưởng dịch Covid-19 nhưng các hoạt động xã hội - từ thiện của Báo Giao thông vẫn được duy trì tốt. Hiện từ nguồn Quỹ Chung tay vì ATGT Báo Giao thông đã hỗ trợ xây 2 cầu tại miền Tây, hỗ trợ xây 10 căn nhà tình thương cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân khó khăn vì ảnh hưởng TNGT; Tiếp tục chương trình trao học bổng cho các sinh viên ngành giao thông vượt khó...

“Đặc biệt, với những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, CB, PV, NV Báo Giao thông, dù dịch Covid-19 như vậy, Báo vẫn ra được các số báo đặc biệt, đảm bảo được doanh thu và thu nhập người lao động.

Tới đây, Báo tiếp tục xây dựng, phát triển với quan điểm: Bạn đọc ở đâu, Báo tìm đến bạn đọc ở đấy. Ví dụ bạn đọc đọc báo qua điện thoại và dùng mạng xã hội nào thì Báo sẽ tìm đến bạn đọc. Trước kia, bạn đọc tìm đến báo giấy truyền thống qua các sạp báo; thì nay Báo coi facebook, zalo, tiktok chính là “sạp báo” để tìm tới bạn đọc, chuyển tải thông tin đến bạn đọc thông qua các nền tảng mạng xã hội đó để phát triển báo điện tử”, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên nói.

img

Các cán bộ hưu trí và cán bộ đương chức Báo Giao thông chụp ảnh kỷ niệm, vui mừng trước những kết quả phấn khởi của Báo trong hai năm qua

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cũng cho biết, dự kiến tháng 12/2022, Báo sẽ tổ chức 60 năm ngày thành lập (26/12/1962 - 26/12/2022), với nhiều hoạt động, chương trình mang dấu ấn đậm nét, ghi dấu bước phát triển vượt bậc trong 60 năm xây dựng, trưởng thành.

Thay mặt các cán bộ hưu trí Báo Giao thông, nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông Ngô Đức Nguyên cảm ơn Báo đã luôn quan tâm đến cán bộ hưu trí thời gian qua; Đồng thời bày tỏ vui mừng trước sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Báo.

“Tới đây tin tưởng Báo Giao thông tiếp tục đạt được những mục tiêu đề ra, trong đó chú ý đáp ứng nhu cầu thông tin, định hướng những vấn đề bạn đọc quan tâm vì Báo có phát triển hay không chính là nhờ bạn đọc. Chúc Báo Giao thông tiếp tục giữ vững bản sắc, đóng góp vào sự phát triển của ngành GTVT, của đất nước”, ông Nguyên chia sẻ.

Nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Văn Lưu đánh giá, những năm qua Báo Giao thông đã có những bước phát triển rõ nét. Đặc biệt, những kết quả đạt được trong thời gian khó khăn vì dịch Covid-19 vừa qua càng cho thấy những chủ trương, chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Ban biên tập Báo Giao thông rất nhanh nhạy, có tầm nhìn chiến lược, bắt nhịp được xu hướng phát triển báo chí hiện đại.

“Báo Giao thông là gia đình, là tổ ấm của cả cán bộ hưu trí và cán bộ, phóng viên, nhân viên đương chức. Chúng tôi rất trân trọng, cảm ơn sự quan tâm, là nơi kết nối, quy tụ các cán bộ hưu trí cũng như với các cán bộ, phóng viên trẻ. Mong rằng Báo ngày càng phát huy các kết quả đã đạt được, phát triển hơn nữa”, ông Lưu bày tỏ.

Kết thúc buổi gặp mặt, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên chúc các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm, đóng góp xây dựng Báo Giao thông trở thành tờ báo có bản sắc và ngày càng được bạn đọc yêu quý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.