Quản lý

Báo Giao thông gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Đinh Dậu

18/01/2017, 14:14

Sáng nay (18/1), Báo Giao thông tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

cu-huu-t

Các thế hệ Báo Giao thông chụp ảnh lưu niệm bên ngoài trụ sở Tòa soạn

Tại buổi gặp mặt, các bác cán bộ hưu trí xúc động khi được gặp lại các đồng nghiệp cũ một thời làm Báo Giao thông máu lửa. Nay về hưu, tuổi đã cao nhưng nhiều bác vẫn tiếp tục viết báo, làm thơ, tham gia các hoạt động xã hội.

Nguyên Phó Tổng biên tập Báo Bạn Đường An Thanh Lương, 79 tuổi (Báo Bạn Đường sáp nhập vào Báo Giao thông vận tải năm 2012) bày tỏ vui mừng trước sự đổi thay mạnh mẽ của Báo Giao thông trong những năm qua. Theo bác Lương, hiện nay tình trạng ùn tắc ở Hà Nội và các thành phố lớn đang rất nghiêm trọng. Báo Giao thông cần phải đi đầu trong tuyên truyền, tạo diễn đàn để người dân hiến kế các giải pháp giảm ùn tắc giao thông và giảm tai nạn giao thông. 

Còn bác Ngô Đức Nguyên, 79 tuổi, Nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông vận tải chia sẻ, các cơ quan báo chí đang hết sức khó khăn trong bối cảnh hiện nay, làm sao vừa hấp dẫn độc giả nhưng phải đúng tôn chỉ mục đích, thông tin chính xác và kịp thời. “Tôi rất vui mừng khi thấy lực lượng phóng viên của Báo ngày càng năng động, giỏi nghề trên nhiều lĩnh vực. Nhiều vấn đề trong và ngoài ngành được chuyển tải qua ngòi bút của các phóng viên Báo Giao thông một cách mềm mại, hấp dẫn và có chiều sâu”, bác Nguyên nói.

gap-mat

Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên chúc các cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho xã hội

Trước đó, báo cáo với các cán bộ hưu trí, Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên cho biết, năm 2016 là năm thứ 4 liên tiếp Báo tiếp tục tăng trưởng toàn diện, từ lượng bạn đọc, số lượng phát hành, doanh thu và thu nhập của người lao động. Đây là sự nỗ lực lớn của tập thể toà soạn trong bối cảnh báo chí khó khăn hiện nay.

“Cũng trong năm 2016, công tác từ thiện, xã hội của Báo Giao thông có sức lan tỏa mạnh mẽ. Báo tiếp tục là cầu nối giữa các nhà hảo tâm với những người có hoàn cảnh éo le không may bị TNGT. Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ các nạn nhân bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn. Mới đây nhất, Báo đã tặng 10 sổ tiết kiệm (mỗi sổ 5 triệu đồng) cho 10 con em có người thân không may bị TNGT ở Quảng Trị. Trong đợt lũ lụt vừa qua, Báo Giao thông vận động, quyên góp và trao quà cho bà con vùng lũ gồm: gạo, mì chính, nước mắm.... Tổng số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng”, ông Kiên chia sẻ thêm.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cũng nhận định, trong năm 2017 tiếp tục sẽ là năm nhiều khó khăn đối với các cơ quan báo chí, nhất là với báo in. Chính vì vậy, Ban Biên tập Báo Giao thông xác định năm 2017 sẽ chuyển hướng phát triển mạnh mẽ báo điện tử, sẵn sàng chuyển đổi từ báo in sang báo điện tử, tinh gọn nhân sự để đáp ứng tình hình mới; cải tiến giao diện hấp dẫn hơn, thông tin nhanh nhạy, chính xác hơn đáp ứng nhu cầu của bạn đọc và tạo sức cạnh tranh với các trang báo điện tử khác. 

Nhân dịp đầu năm mới, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cảm ơn sự đóng góp, hiến kế của các bác cán bộ hưu trí đối với hoạt động của Báo và khẳng định sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp này để Báo ngày càng phát triển. Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cũng chúc các bác cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho xã hội nói chung và cho Báo Giao thông nói riêng.

Hội hưu trí của Báo Giao thông có 27 người, theo thông lệ mỗi năm Báo gặp mặt hai lần, dịp Tết cổ truyền và dịp kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

CU-HUU-12

Bác Nguyễn Ngọc Quỳnh đọc thơ tặng đồng nghiệp cũ

CU-HUU

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cùng đại diện ban liên lạc trao giấy mừng thọ cho cán bộ hưu trí

img

Tin tức mới nhất, đặc sắc nhất trên Báo Giao thông ngày 4/1/2017

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.