Quản lý

Báo Giao thông gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí

25/01/2019, 12:38

Sáng nay (25/1), Báo Giao thông tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết, tặng quà các cán bộ hưu trí của báo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

img
Những thế hệ người làm Báo Giao thông vui mừng gặp nhau dịp xuân về

Đây cũng là truyền thống được Báo Giao thông duy trì trong nhiều năm qua, nhằm tri ân các thế hệ làm báo đi trước. Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí của Báo chia sẻ vẫn thường xuyên đọc báo, theo dõi tình hình phát triển của báo và nhận thấy tờ báo ngày càng có sự phát triển đúng hướng, phục vụ tốt hơn bạn đọc trong và ngoài ngành GTVT.

Thay mặt Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Hường, Phó Tổng Biên tập cảm ơn các thế hệ lãnh đạo đi trước, tập thể cán bộ hưu trí của báo luôn tâm huyết với sự phát triển báo, thường xuyên động viên, đóng góp ý kiến xây dựng báo.

img
Phó Tổng biên tập Nguyễn Văn Hường thông tin về tình hình phát triển của báo

“Thời gian qua, Báo Giao thông tiếp tục thực hiện tái cơ cấu về bộ máy tổ chức theo hướng tinh gọn hơn và ưu tiên đầu tư, tập trung phát triển báo điện tử. Từ năm 2019, Báo Giao thông điện tử xuất bản trên nền tảng giao diện mới, có nhiều ưu điểm hơn so với phiên bản cũ, được bạn đọc đánh giá cao. Báo in giảm từ 5 kỳ/ tuần xuống 3 kỳ/tuần, nội dung thực hiện theo hướng khai thác các đề tài chuyên sâu, đặc sắc. Trong tháng đầu tiên báo điện tử, báo in hoạt động theo phiên bản mới, lượng bạn đọc báo điện tử và số lượng phát hành báo in đều tăng so với năm trước”, ông Hường nói.

img
Ông Ngô Đức Nguyên, nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông chia sẻ sự quan tâm của mình đối với báo

Thông tin về một số hoạt động khác của báo trong năm 2018, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Văn Hường cho biết, báo tích cực công tác từ thiện xã hội, trong đó tập trung giúp đỡ các trường hợp nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

“Năm 2018, Quỹ Chung tay vì An toàn giao thông của báo đã xây tặng 12 căn nhà cho gia đình nạn nhân TNGT ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên. Ngoài ra, Báo còn hỗ trợ kinh phí, tặng quà cho nhiều trường hợp nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn khác”, ông Hường nói thêm.

img
Bà Nguyễn Thúy Hậu, nguyên Trưởng phòng Hành chính của báo phát biểu ý kiến

Kết thúc buổi gặp mặt, Phó Tổng Biên tập Nguyễn Văn Hường chúc các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, thường xuyên có những ý kiến đóng góp, đồng hành với thế hệ đang công tác hiện nay để đưa tờ báo tiếp tục phát triển, xứng đáng với truyền thống 56 năm của Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.