Quản lý

Báo Giao thông gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí

10/01/2020, 12:43

Sáng nay (10/1), Báo Giao thông tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết, tặng quà các cán bộ hưu trí nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

img
Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, thay mặt Ban Biên tập và đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Giao thông, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo cảm ơn các thế hệ lãnh đạo đi trước, tập thể cán bộ hưu trí của báo luôn tâm huyết với sự phát triển báo, thường xuyên động viên, đóng góp ý kiến xây dựng báo.

Ông Nguyễn Bá Kiên cho biết, trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, xu hướng đọc của độc giả dần thay đổi, từ ngày 1/1/2019, Báo Giao thông đã chủ động thực hiện tái cơ cấu sản phẩm, chủ động cắt giảm báo giấy từ 5 kỳ/tuần xuống 3 kỳ/tuần để phục vụ chiến lược phát triển lâu dài.

Bên cạnh việc cập nhật kịp thời tin tức thời sự được xã hội quan tâm, đề tài báo giấy đã khai thác theo hướng chuyên sâu, có góc nhìn riêng, hấp dẫn, phục vụ nhu cầu “đọc chậm” của độc giả.

Đối với báo điện tử, báo đã ưu tiên nguồn lực để nâng cao chất lượng thông tin phục vụ bạn đọc nhanh nhất, chính xác nhất. Sau một năm chuyển đổi giao diện, nâng cấp, đầu tư hạ tầng mới, báo điện tử Giao thông đã tăng trưởng ấn tượng với lượng bạn đọc tăng gấp đôi so với năm trước.

“Thực hiện Nghị quyết của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành TƯ Đảng khóa XII về việc tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức, quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập, Báo Giao thông đã tái cơ cấu nội bộ, tiết giảm các đầu mối từ 16 thành 13 phòng, ban và văn phòng đại diện, đảm bảo hiệu quả hoạt động.

Quá trình tái cơ cấu của Báo được các cấp chức năng và Bộ GTVT đánh giá cao khi đảm bảo sự tăng trưởng chung và đạt được sự đồng thuận cao của người lao động”, ông Kiên nói.

img
Ông Ngô Đức Nguyên, nguyên Tổng Biên tập Báo Giao thông chia sẻ tại buổi gặp mặt

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cũng cho biết, bên cạnh hoạt động chuyên môn, công tác thiện nguyện cũng được Báo Giao thông đặc biệt chú trọng. Năm 2019, Quỹ chung tay vì ATGT của Báo đã xây dược 2 cầu dân sinh, trị giá 700 triệu/cầu, 6 ngôi nhà, giá trị 50 triệu/căn cho gia đình những nạn nhân TNGT có hoàn cảnh cực kỳ khó khăn và hàng trăm suất quà suất quà từ 2 - 10 triệu.

Đặc biệt năm 2019, Báo cũng đã tổ chức thành công thêm giải Golf từ thiện lần đầu tiên, kêu gọi thêm nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ các nạn nhân TNGT.

img
Đại diện Ban biên tập Báo Giao thông chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ hưu trí

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, nguyên Tổng biên tập Báo Giao thông Ngô Đức Nguyên khẳng định vài năm gần đây, Báo Giao thông đã trở thành tờ báo của đông đảo công chúng, đề cập toàn diện các vấn đề của xã hội và thông tin phong phú, đa dạng về ngành GTVT.

“Các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn đến Ban biên tập Báo đã thường xuyên có các hoạt động quan tâm, thăm hỏi. Chúng tôi cũng luôn sẵn dàng luôn đồng hành với sự phát triển của báo”, ông Nguyên chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.