Quản lý

Báo Giao thông gặp mặt, tặng quà cán bộ hưu trí

11/02/2015, 00:42

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đều phấn khởi trước sự phát triển vượt bậc của Báo Giao thông.

DSC_1220000000000
Tổng biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên thông báo với các cán bộ hưu trí về một số hoạt động chính của báo trong năm 2014 và kế hoạch 2015.

Ngày 10/2, Ban biên tập Báo Giao thông đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới Ất Mùi – 2015. Tại buổi gặp mặt, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên đã báo cáo với các cán bộ hưu trí về tình hình và các hoạt động của báo trong năm qua. Theo đó, báo đã có những bước phát triển vượt bậc cả về doanh thu lẫn sự đổi mới về nội dung, hình thức, thực hiện được nhiều chương trình hội thảo, giao lưu trực tuyến về các vấn đề nóng bỏng của ngành. Năm qua, Báo Giao thông còn được đánh giá cao khi đã thực hiện rất nhiều các hoạt động xã hội, từ thiện, có sức lan tỏa không chỉ trong ngành mà còn cả với xã hội. Theo Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên, năm 2015, Báo Giao thông sẽ thực hiện đề án việc tái cơ cấu báo chí ngành GTVT theo hướng nâng cao chất lượng chứ không chỉ về mặt cơ học. Sau tái cơ cấu chắc chắn Báo Giao thông sẽ có được một vị thế mới…

DSC_1079
Nguyên Tổng biên tập Báo GTVT (nay là Báo Giao thông) Ngô Đức Nguyên bày tỏ sự tự hào về bước phát triển của báo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nguyên Tổng biên tập Báo GTVT (nay là Báo Giao thông) Ngô Đức Nguyên cho biết, qua những gì theo dõi về báo trong năm qua ông thực sự cảm thấy tự hào.

“Trong buổi tổng kết hoạt động năm 2014 của báo, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã đánh giá rất cao những thành tích của báo. Nguyên là lãnh đạo của báo, tôi cảm thấy rất tự hào về bước phát triển mới của báo trong những năm qua…”- ông Nguyên tâm sự.

DSC_1141
Nguyên Phó Tổng biên tập Bùi Công Phiếu cho rằng các hoạt động xã hội của báo thời gian qua là một bước chuyển lớn.

 Nguyên Phó Tổng biên tập báo Bùi Công Phiếu cũng cho biết: “Qua theo dõi báo tôi nhận thấy rõ sự đổi mới cả nội dung lẫn hình thức. Các thông tin trên báo rất đúng định hướng, nội dung xúc tích, thông tin cô đọng và có chiều sâu. Ngoài những thay đổi trên mặt báo, việc Báo Giao thông tham gia thực hiện các hoạt động xã hội – từ thiện là việc làm rất xúc động. Đây là một bước chuyển lớn, góp phần tôn vinh giá trị của tờ báo”.

DSC_120888888888888
Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên tặng quà và chúc thọ các cán bộ hưu trí của báo.

Các ý kiến của các cán bộ hưu trí đều tỏ ra phấn khởi, tự hào với sự phát triển vượt bậc của Báo Giao thông. Những cán bộ từng công tác tại báo cũng vui mừng khi thấy tờ báo mà mình từng gắn bó đang ngày càng lớn mạnh.

Một số cán bộ hưu trí tham gia cuộc gặp mặt cũng góp ý và đề nghị báo xây dựng thêm một số chuyên mục thiết thực và có tính định hướng hơn nữa đối với bạn đọc và đề xuất báo hỗ trợ việc duy trì các hoạt động của ban liên lạc hưu trí trong thời gian tới…

Tại cuộc gặp mặt, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên đã cảm ơn và xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của các cán bộ hưu trí. Tổng biên tập cũng mong các cán bộ hưu trí sẽ có sự liên lạc thường xuyên với báo để có sự hỗ trợ lẫn nhau và giúp Báo Giao thông ngày càng phát triển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.