Chất lượng sống

Báo Giao thông hôm nay có gì hấp dẫn?

27/08/2014, 07:46

Báo Giao thông số 138 ra ngày thứ tư 27/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc:

Báo Giao thông số 138 ra ngày thứ tư 27/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc:

Báo Giao thông số ra ngày 27/8
Báo Giao thông số ra ngày 27/8/2014

Bộ GTVT đề nghị Chính phủ: Cho bay kiểm tra đường bay "vàng"

Trong báo cáo gửi Chính phủ hôm qua (26/8), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đề nghị được khởi động lại việc nghiên cứu lập đường hàng không thẳng Hà Nội - TP Hồ Chí Minh qua lãnh thổ Lào, Campuchia. Trong đó, có việc chỉ đạo Vietnam Airlines bay kiểm tra đường bay này.

Kiểm tra nhiều nhà xe lớn tại TP HCM và Lâm Đồng

Bộ GTVT vừa bổ sung, điều chỉnh nội dung, đối tượng kiểm tra và kiện toàn nhân sự Đoàn kiểm tra việc thực hiện các nội dung trong Thông báo kết quả kiểm tra việc chấp hành các quy định về kinh doanh vận tải, điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô  tại TP HCM và Lâm Đồng. 

Vụ 3 trẻ tử vong: Trung tâm mổ từ thiện chưa được cấp phép

Chiều 26/8, trong buổi làm việc với Cục trưởng cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), Sở Y tế Khánh Hòa cho biết Trung tâm mổ từ thiện cho các trẻ hở hàm ếch làm ba cháu tử vong chưa được cấp phép thực hiện phẫu thuật. Thậm chí, trong đoàn bác sĩ từ thiện có người không có chứng chỉ hành nghề.  

Xăng dầu giảm giá, cước vận tải đứng yên

Không giống mỗi lần xăng dầu tăng giá, hàng hóa ồ ạt leo thang, trong một tháng qua, dù giá xăng giảm liên tục ba lần, giá các loại hàng hóa vẫn giữ nguyên, trong khi cước vận tải thì... khất lần.

Trào lưu "dội nước đá lên đầu": Tự sướng rồi PR

Từ một thông điệp nhân văn với mục đích gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân teo cơ, nhưng khi đến nước ta, trào lưu “dội nước đá lên đầu” đang bị lợi dụng để đánh bóng tên tuổi.

Nga xem xét cấm nhập khẩu ô tô từ phương Tây

Nga tăng cường các biện pháp trừng phạt đối với phương Tây, trong đó có cả lệnh cấm nhập khẩu ô tô nếu Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) áp dụng các biện pháp trừng phạt bổ sung đối với Nga.

TransAsia Airways đề nghị mức bồi thường kỷ lục

Ngày 26/8, Hãng hàng không TransAsia Airways (Đài Loan) đưa ra đề nghị bồi thường kỷ lục cho gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay hồi tháng 7 vừa qua. T rước đại diện của 48 nạn nhân trong cuộc đàm phán tại TP Mã Công, đảo Bành Hồ, TransAsia Airways đề nghị bồi thường 620.000 đô la Singapore (496.000 USD) cho mỗi nạn nhân. Hãng này khẳng định, khoản bồi thường này là kỷ lục chưa từng có tại Đài Loan.

Và nhiều tin bài khác...

Báo Giao thông

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.