Chất lượng sống

Báo Giao thông hôm nay có gì hấp dẫn?

05/09/2014, 07:55

Báo Giao thông số143 ra ngày thứ sáu 5/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số143 ra ngày thứ sáu 5/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc:

img

Bộ trưởng Thăng đồng ý tiếp tục nghiên cứu đường bay thẳng

Chiều qua 4/9, Cục Hàng không VN chính thức gửi Bộ GTVT báo cáo hiệu quả đường bay thẳng nối Hà Nội - TP HCM qua không phận Lào, Campuchia. Dù còn rất nhiều việc phải làm mới có thể giảm được 5 phút bay, Cục Hàng không VN vẫn đề xuất tiếp tục nghiên cứu đường bay thẳng. Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đồng ý với đề xuất này. 

Nhiều uẩn khúc cần làm rõ vụ xe khách lao xuống vực

Vụ tai nạn kinh hoàng liên quan đến xe khách tại Lào Cai lao xuống vực đã xảy ra nhiều ngày nhưng đằng sau nó còn không ít điều cần được làm rõ. Hé lộ những lỗ hổng quản lý xe khách tại các địa phương.

Khi cả hệ thống chính trị cùng "xắn tay" GPMB

Kỳ 1: Dân đồng thuận, GPMB xong sớm

Chỉ trong vỏn vẹn hơn 6 tháng, Hà Tĩnh đã giải phóng xong hơn 75 km mặt bằng cho Dự án mở rộng QL1 đoạn qua địa bàn tỉnh với số hộ dân bị ảnh hưởng lên tới 4.700 hộ. 

Thanh Hóa: Học sinh hoang mang vì bị đâm bằng vật nhọn nghi có HIV

Dư luận phụ huynh và học sinh Trường THCS Xuân Thiên (xã Xuân Thiên, Thọ Xuân, Thanh Hóa) đang rất hoang mang, lo lắng vì bị một nhóm học sinh cùng trường dùng vật nhọn nghi có dính máu của người nhiễm HIV chích vào người, khiến hơn 40 trường hợp phải uống thuốc chống phơi nhiễm HIV.

Chuyển cảng Nha Trang thành cảng du lịch

Sau khi việc chuyển giao cảng Nha Trang về UBND tỉnh Khánh Hoà hoàn tất, cảng này sẽ được chuyển công năng thành cảng khách du lịch quốc tế.

Giận bồ siêu mẫu, Ronaldo quay về với gái "đẻ thuê"

Cặp trai tài - gái sắc của làng bóng đá thế giới Ronaldo - Irina Shayk đang có nguy cơ đường ai nấy đi bởi những bất đồng quan điểm trong công việc cũng như cuộc sống.

và nhiều tin bài hấp dẫn khác...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.