Chất lượng sống

Báo Giao thông ngày 19/9 có gì hấp dẫn?

29/09/2014, 07:49

Báo Giao thông số 156 ra ngày 29/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 156 ra ngày 29/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số ra thứ hai ngày 29/9
Báo Giao thông số ra thứ hai ngày 29/9

"Xe vua" gắn logo vàng lộng hành ở Bình Dương?

Từ thông tin phản ánh của người dân về việc xuất hiện một số xe chở quá tải có gắn logo vàng ở Bình Dương, PV Báo Giao thông đã vào cuộc điều tra...

Đuổi tài xế nghiện, doanh nghiệp bị kiện

Tình huống oái oăm này xảy ra tại chi nhánh của một doanh nghiệp vận tải ở TP Hồ Chí Minh. Sau khi phát hiện 7 tài xế dương tính với ma túy, doanh nghiệp này đã chấm dứt ngay hợp đồng lao động. Các tài xế đã nhận các khoản hỗ trợ nhưng có hai tài xế sau đó đã đâm đơn kiện doanh nghiệp ra tòa vì cho rằng doanh nghiệp đuổi họ là không đúng Luật.

Luật hóa "quyền im lặng" sẽ giảm được oan sai

Nếu luật hóa quyền im lặng trong Bộ luật Tố tụng hình sự ở lần sửa đổi này, kết hợp những quy định hiện hành về việc thời điểm luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi và bào chữa cho bị can, bị cáo, người bị tạm giữ, tạm giam thì đó là điều thuận lợi nhất để chống lại việc bức cung, nhục hình, oan sai. 

Đình công khiến Air France thiệt hại 25,5 triệu USD/ngày

Hơn 75% phi công hãng hàng không Air France (Pháp) đang trong cuộc đình công lớn nhất trong vòng 20 năm trở lại đây. Họ phản đối kế hoạch mở rộng nhánh hàng không giá rẻ Transavia của hãng này ra châu Âu.

Người có trách nhiệm trả lời về vết nứt cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Cao tốc Nội Bài - Lào Cai được triển khai theo tiêu chuẩn quốc tế với Tư vấn thiết kế Nhật Bản, Tư vấn giám sát (TVGS) của Tây Ban Nha và nhà thầu thi công Hàn Quốc. Toàn bộ quy trình từ khảo sát, thiết kế, đến thi công đều đúng tiêu chuẩn. Điều này đã được các cơ quan chức năng của Bộ Xây dựng và các chuyên gia đầu ngành kiểm tra xác thực. Nguyên nhân của vết nứt do một cung trượt cục bộ, là sự cố đáng tiếc và bất khả kháng.

Hiểm họa từ các loại "thuốc truyền miệng"

Nghe theo lời rỉ tai về công dụng “trên trời” của các loại thuốc, không ít người đã lâm vào cảnh “tiền mất tật mang” vì tự ý sử dụng các loại thuốc trị bệnh trôi nổi trên thị trường.

GPLX hai trong một vi phạm có được lái xe không?

Hỏi: Tôi có GPLX mẫu mới (PET) được phép điều khiển xe ở các hạng A1 và B2 (hai trong một). Khi tôi đi xe máy vi phạm giao thông lỗi vượt đèn đỏ. Theo luật, ngoài phạt tiền tôi còn bị tước GPLX một tháng. Xin hỏi trong trường hợp này, tôi có còn được lái xe ôtô hạng B2 hay không? Vì lỗi vi phạm trước đó xảy ra khi tôi điều khiển xe máy.

Hoang mang vì trái cây nhập khẩu tẩm chất độc

Nhiều bà nội trợ tỏ ra hoang mang trước những thông tin về trái cây để nhiều tháng không hỏng, trái cây Trung Quốc đội lốt hàng nhập “xịn”…, thậm chí có bà mẹ đã tạm ngưng cho con ăn trái cây vì lo ngại.

Hôm nay, tuyển bóng đá nữ Việt Nam đối đầu Nhật Bản

Vào lúc 18h chiều nay (29/9), ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản trong khuôn khổ bán kết môn bóng đá nữ ASIAD 2014.

... và nhiều tin, bài chất lượng khác.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.