Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 12/5 có nhiều nội dung hấp dẫn

12/05/2014, 06:55

Báo Giao thông số 76, ra ngày 12/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 76, ra ngày 12/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 8/5
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 12/5

Lính Trường Sa những ngày biển Đông dậy sóng

Giữa cái nắng tháng 5 rát rạt của Trường Sa Lớn, mắt tôi cay xè khi nghe Trung tá Lương Xuân Giáp, chính trị viên đảo nói chắc nịch: “Quân dân Trường Sa Lớn một lòng, chắc tay súng vì biển trời Tổ quốc. Người còn, đảo còn, chủ quyền không thể mất”.

Doanh nghiệp giao thông: "Sống" thế nào sau cổ phần hóa?

5 đơn vị của ngành GTVT tiến hành bán cổ phần rộng rãi ra công chúng (IPO) đã tổ chức thành công đại hội cổ đông để chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần hóa (CPH). Chính thức bước sang mô hình hoạt động mới, cổ đông chờ đợi lãnh đạo các doanh nghiệp này có những thay đổi trong quản lý, điều hành để doanh nghiệp phát triển hơn.

Việt Nam sẽ thắng, nếu kiện Trung Quốc

TS Luật Trần Công Trục - nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ đã nhận định như vậy trong cuộc trò chuyện với PV Báo Giao thông trước hành động của Trung Quốc đưa giàn khoan HD 981 cùng nhiều tàu vào hoạt động tại vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Người dân Đông Ukraine bỏ phiếu trưng cầu dân ý

Hôm qua (11/5), các lãnh đạo biểu tình ủng hộ Nga đã tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý theo quy định của riêng họ trên toàn khu vực đông Ukraine bất chấp lời kêu gọi tạm hoãn của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Vụ người vi phạm tấn công CSGT ở Thanh Hóa:
"Vụ việc rất nghiêm trọng phải khởi tố"


Đó là nhận định của luật sư Trần Đại Xuân (thuộc Đoàn luật sư tỉnh Thanh Hóa) khi nói về vụ một CSGT bị đối tượng là người vi phạm tấn công trong khi làm nhiệm vụ.

Khi không còn lý do để trì hoãn

Có thể khẳng định, chủ trương tái cơ cấu, CPH các doanh nghiệp ngành GTVT cho tới nay đã thành công vượt ngoài mong đợi. Trong khi công tác CPH các doanh nghiệp trên địa bàn cả nước gặp nhiều vướng mắc, tốc độ chậm chạp, không đạt yêu cầu và mục tiêu đề ra, ngành GTVT đã có những bước tiến mạnh mẽ với 9 doanh nghiệp IPO và chuyển sang hoạt động theo mô hình mới.

Ký ức về những cây cầu:
Vượt sóng xây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam


Cầu Thị Nại (Bình Định) đang giữ kỷ lục là cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam với 7,5km. Dù được xây dựng trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với sóng to, gió lớn, bùn nhão dày cả chục mét, nhưng những người thợ cầu lành nghề vẫn đưa công trình về đích đảm bảo tiến độ, góp phần tạo đột phá để phát triển khu công nghiệp Nhơn Hội trở thành trung tâm cảng biển quốc gia.

Ô tô đấu đầu xe tải, 4 cán bộ đường sắt tử nạn

Vào lúc 14h30 ngày 11/5, tại Km 729+450, QL1, thuộc địa bàn thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra làm năm người thương vong.

Hàng giải nhiệt bán chạy vì nắng nóng

Cuối tuần qua, nắng nóng bất ngờ diễn ra trên diện rộng khiến thị trường các sản phẩm chống nóng như điều hòa, quạt điện… nhanh chóng được “hâm nóng”.

Trắng đêm tận thấy xe quá tải vượt trạm cân (Kỳ 4)
Giải mã bí mật xe quá tải "bốc hơi" sau một đêm

Vì sao xe quá tải qua Thừa Thiên - Huế vẫn vượt trạm thành công? Vấn đề được sáng tỏ khi phóng viên bám theo những chiếc xe quá tải và theo dõi quá trình hoạt động của lực lượng cân xe đêm tại đây.

Jose Mourinho sẽ "đi theo" David Moyes?

Không thể giúp Chelsea giành bất cứ danh hiệu nào trong lần trở lại Stamford Bridge, Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị “cho ra đường”.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.