Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 21/3 có nhiều nội dung hấp dẫn

21/03/2014, 06:48

Báo Giao thông số 47, ra ngày 21/3 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 47, ra ngày 21/3 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 21/3
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 21/3

"Xe vua" chở gỗ tàn phá quốc lộ

Những đoàn xe chở gỗ siêu nặng ước chừng lên đến cả trăm tấn ngày đêm lưu thông trên QL9, đường 15D, đường Hồ Chí Minh theo các hướng cửa khẩu Lao Bảo và La Lay về TP Đông Hà (Quảng Trị). Điều đáng ngạc nhiên là những phương tiện này thản nhiên qua mặt lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ…

"Lâm Chạy án" nói về phim truyền hình Việt Nam

Khác với hình ảnh hào hoa, ăn chơi trên màn ảnh, ngoài đời Việt Anh rất cuốn hút, thân thiện và nhiệt tình. PV Báo Giao thông đã có cuộc trao đổi với Việt Anh sau Lễ trao giải Cánh diều Vàng.

Mỹ sẽ dùng chiêu nào trừng phạt Nga?

Crimea đã sáp nhập vào Nga, còn phương Tây mà Mỹ vẫn loay hoay với các cuộc họp nhằm áp đặt biện pháp trừng phạt Nga, nhưng nhiều khả năng sẽ không phải là giải pháp quân sự.

Cháy chợ Phố Hiến: Hệ thống PCCC chưa hoạt động

Vụ cháy thiêu hủy 332 gian hàng, ước tính thiệt hại khoảng 50 tỷ đồng, trong khi đa số tiểu thương chưa mua bảo hiểm.

Chắc chắn lỗ nặng!

Đại hội thể thao Đông Nam Á, SEA Games 27 cách đây 4 tháng tại Myanmar, riêng Lễ khai, bế mạc đã tiêu tốn 30 triệu USD. Tính theo tốc độ trượt giá trung bình 5%/năm, đến năm 2019, con số này tương đương 40 triệu USD.

Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng: Lửa thời trai trẻ vẫn hừng hực trong tôi

Đây là cuộc trò chuyện của Bộ trưởng Đinh La Thăng với phóng viên Nhân Dân hằng tháng nằm trong khoảng thời gian giữa hai phiên họp của Bộ.

Tử vong sau bữa canh nấm "định mệnh"

Trong vòng chưa đầy chục ngày, chi phí điều trị cho 14 bệnh nhân bị ngộ độc nấm tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội đã lên tới 1,6 tỷ đồng, song 5 người đã tử vong, 8 người trong tình trạng nguy kịch.

Taxi sẽ phải lắp thiết bị giám sát hành trình

Sáng 20/3, tại TPHCM, Bộ GTVT tổ chức hội nghị xin ý kiến dự thảo Nghị định của Chính phủ về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô (để thay thế Nghị định 91/2009/NĐ-CP và 93/201/NĐ-CP).

Xăng dầu tăng giá, doanh nghiệp vận tải lao đao

Giá xăng tăng hai lần liên tiếp chỉ trong vòng một tháng đã tác động không nhỏ đến chi phí giá thành, chi tiêu của doanh nghiệp và người dân. Các doanh nghiệp vận tải phải “gồng mình” chịu đựng, các hãng taxi đứng trước nguy cơ phải tăng giá cước.

Dự kiến nguồn thu "trên trời rơi xuống"

Thực tế cho thấy khi đăng cai ASIAD, ngành Thể thao còn lơ mơ về những đòi hỏi của sự kiện lớn nhất châu lục và chưa tính đúng, tính đủ các điều kiện thực tế của Việt Nam.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.