Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 21/4 có nhiều nội dung hấp dẫn

21/04/2014, 06:48

Báo Giao thông số 64, ra ngày 21/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 64, ra ngày 21/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 21/4
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 21/4

Ô tô sai thiết kế, vẫn cho xuất xưởng

Kiểm tra tại 34 doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô trên toàn quốc, Cục Đăng kiểm VN đã phát hiện 27 đơn vị không đạt yêu cầu và hầu hết đều có 3 - 4 lỗi trở lên, trong đó đáng lưu ý, một số đơn vị xuất xưởng xe không đúng như thiết kế đã được phê duyệt.

Federer muốn vượt qua một Djokovic khỏe mạnh

Dự đoán của giới chuyên môn Djokovic sẽ lấy ngôi số 1 thế giới từ Nadal vào cuối tháng 5 chắc chắn sẽ không trở thành hiện thực khi anh thua Federer và… chấn thương.

Truy tận gốc nguyên nhân cân xe chưa chuẩn

98% các lỗi về cân kiểm tra tải trọng xe lưu động tại các địa phương thời gian qua chủ yếu xuất phát từ những nguyên nhân như mặt bằng đặt cân chưa đúng quy định, cột tiếp điện không được đóng theo quy chuẩn, người vận hành chưa thành thục…

Chìm phà thảm khốc tại Hàn Quốc do quá tải?

Theo thông tin từ đội bảo vệ bờ biển Hàn Quốc, đến chiều 20/4, đã có ít nhất 56 xác người được phát hiện, khoảng 250 người vẫn mất tích. Tại hiện trường, có 563 thợ lặn, 34 máy bay và 204 tàu đang nỗ lực tìm kiếm.

Vấn nạn ăn xin giả ở TP HCM

Tại TP HCM, trong bán kính chừng 1km, thế nào cũng bắt gặp một vài người ăn xin, trong đó có không ít người giả bệnh, khuyết tật để cầu mong lòng thương cảm của mọi người.

Đề án 34.000 tỷ thiếu chuyên nghiệp

Theo GS Nguyễn Minh Thuyết, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Quốc hội, việc xây dựng, trình và xem xét đề án đổi mới CT-SGK hơn 34.000 tỷ đồng còn thiếu chuyên nghiệp.

Cảng biển cũng... đại hạ giá

Mọi người đều đã quen với việc quần áo đại hạ giá, băng đĩa đại hạ giá, bánh kẹo đại hạ giá, điện thoại đại hạ giá… chứ ít ai ngờ, cảng biển, chính xác hơn là giá dịch vụ cảng biển cũng đại hạ giá.

Nhiều cảng biển thoát lỗ nhờ áp mức giá sàn

Tình trạng cạnh tranh gay gắt bằng chiến lược giá khiến các cảng biển khu vực Cái Mép - Thị Vải thua lỗ nặng nề, thu không đủ bù chi… đã cơ bản được giải quyết khi cơ quan chức năng quyết định áp mức tối thiểu cho dịch vụ xếp dỡ container tại đây.

Tiến tới sẽ tưới nước tự động trên đường cao tốc

Liên quan tới vụ tai nạn trên cao tốc TP HCM - Trung Lương, chiều qua, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường khẳng định việc tưới nước trên các hệ thống đường cao tốc sẽ phải tiến tới dùng hệ thống tưới nước tự động.

Chứng khoán lao dốc, đại gia "bốc hơi" cả nghìn tỷ

Thị trường chứng khoán lao dốc tuần qua đã làm các ông chủ doanh nghiệp giàu nhất sàn chứng khoán bốc hơi cả ngàn tỷ đồng. Tuy nhiên, tính chung từ đầu năm đến nay, trừ gia đình ông Phạm Nhật Vượng bị giảm tài sản (tính theo cổ phiếu nắm giữ), còn lại đều tăng đáng kể.

Khởi tố cán bộ thi hành án tông xe chiến sĩ CSGT tội "giết người"

Chiều 20/4, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, Công an tỉnh Hòa Bình đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Khánh Dương (SN 1981, trú tại phường Thịnh Lang, TP Hòa Bình) về tội danh “giết người”. Dương là người lái ô tô đâm vào trung úy Dương Vũ Hoàng (Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình).

Giới trẻ ít đọc, cần trách người… viết sách

Đây là ý kiến khá sốc của nhà văn Chu Lai tại “Tọa đàm giao lưu tác giả tác phẩm” tổ chức hôm qua tại Thư viện Quốc gia - một hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.