Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 2/4 có nhiều nội dung hấp dẫn

02/04/2014, 07:16

Báo Giao thông số 53, ra ngày 2/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 53, ra ngày 2/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 2/4
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 2/4

Đồng loạt cân xe, tài xế đã biết sợ

Hôm qua (1/4), các địa phương trên cả nước đã đồng loạt triển khai kiểm soát tải trọng xe. Trước việc làm gắt gao này, nhiều tài xế quen chở quá tải đã bắt đầu biết sợ.

NATO bất lực trước Nga trong khủng hoảng Ukraine

Hôm qua và hôm nay, Ngoại trưởng 28 nước thành viên NATO có cuộc họp bàn tại Brussels, Bỉ nhằm tìm cách hỗ trợ Ukraine, trấn an các đồng minh tại khu vực Đông Âu. Đây là lần đầu tiên các bộ trưởng từ 28 nước thành viên hội họp kể từ khi Nga tiếp quản Crimea.

Ba tháng "xử nhanh, quyết gọn" của ngành Giao thông

3 tháng đầu năm 2014, nhiều vấn đề “nóng” được lãnh đạo Bộ GTVT chỉ đạo triển khai rốt ráo, giải quyết triệt để, được dư luận và người dân đánh giá cao.

GS.TS. Dương Nghiệp Chí:
"Tổ chức cá cược... tạo cú hích cho Bóng đá VN"


Trong câu chuyện với PV Báo Giao thông, GS.TS Dương Nghiệp Chí - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Viện trưởng Viện Khoa học TDTT, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa I - đã bày tỏ quan điểm về nhân sự Đại hội VFF khóa VII nói riêng và sự phát triển của bóng đá nói chung.

Nói đi đôi với làm

Gần nửa tháng đã trôi qua, nhưng câu chuyện “chui túi nilon qua suối” của cô giáo trẻ nơi bản Sam Lang vẫn làm nhói lòng người dân cả nước.

Bộ trưởng, chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên:
Dừng đăng cai ASIAD 18 sẽ không bị phạt


Liên quan đến sự kiện Việt Nam đăng cai tổ chức ASIAD 18 vào năm 2019, tại phiên họp báo thường kỳ của Chính phủ chiều 1/4, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ - Nguyễn Văn Nên cho biết: "Nếu chúng ta không đủ tiền bạc, không đủ điều kiện để tổ chức thì có thể xin rút lui không đăng cai. Tôi thấy chưa có chế tài quy định không đăng cai ASIAD sẽ bị phạt".

Đường ống nước Sông Đà lại vỡ, 70.000 hộ dân mất nước sạch

Chiều qua (1/4), sự cố vỡ đường ống dẫn nước sạch từ Sông Đà về Hà Nội đã làm mất nước trên diện rộng tại các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân và Hà Đông.

Y đức vẫn phải chờ "thuốc"

“Bản thân tôi không dám trả lời chính xác khi nào hết những sai sót nghiêm trọng trong khám chữa bệnh mà nguyên nhân do y đức kém. Chỉ có cách là hạn chế bớt”.

Giảm tỷ lệ tàu biển bị lưu giữ bằng mọi cách

Dù tỷ lệ tàu biển VN bị lưu giữ năm 2013 thấp kỷ lục so với 10 năm qua (6,13%), Bộ trưởng Đinh La Thăng vẫn quyết liệt yêu cầu các cơ quan chức năng bằng mọi cách phải tiếp tục giảm 50% tỷ lệ này trong năm 2014.

Đầu tư thêm vài nghìn tỷ vẫn ủng hộ xây sân bay Long Thành

“Với hiểu biết của mình, tôi cho rằng, việc xây sân bay Long Thành là hết sức cần thiết. Không thể vì lợi ích của mình mà cản trở một việc đúng, việc cần của Ngành và của đất nước” - TS. Lương Hoài Nam, nguyên Tổng giám đốc Jetstar Pacific đã khẳng định như vậy khi trả lời phỏng vấn Báo Giao thông vào chiều 1/4.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.