Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 26/2 có nhiều nội dung hấp dẫn

26/02/2014, 07:18

Báo Giao thông số 33, ra ngày 26/2 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 33, ra ngày 26/2 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Vụ sập cầu treo thảm khốc:
Những chỉ đạo khẩn từ hiện trường của Bộ trưởng Đinh La Thăng


Đề xuất điều trực thăng chở bác sỹ tăng cường cho bệnh viện tỉnh, thành lập tổ điều tra nguyên nhân sập cầu, tổng rà soát cầu treo trên toàn quốc, công trình giao thông của huyện cũng cần được Sở GTVT thẩm định thiết kế... là các chỉ đạo mới nhất của Bộ trưởng Đinh La Thăng ngay khi có mặt tại Lai Châu kiểm tra hiện trường vụ sập cầu treo khiến 8 người chết, 38 người bị thương.

Kỹ nghệ "buôn" siêu sao bóng đá

Theo thống kê mới nhất của hãng Deloitte & Touche, Real Madrid là CLB có doanh thu lớn nhất năm 2013 (500 triệu euro). Theo Tạp chí Forbes, Real Madrid cũng là CLB có giá trị thương mại hàng đầu (950 triệu euro) trong bóng đá.

Xây cầu mới, bảo tồn nguyên trạng cầu Long Biên

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông khẳng định: “Trước đó vào tháng 10/2013, Bộ trưởng Đinh La Thăng khi ký văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ đề xuất về hướng tuyến đường sắt vượt sông Hồng cũng bảo lưu quan điểm xây dựng cầu mới cách cầu Long Biên hiện nay 30m và có phương án bảo tồn nguyên trạng đối với cầu Long Biên”.

Ukraine nguy cơ kiệt quệ kinh tế

Tổng thống bị phế truất, lãnh tụ phe đối lập được trả tự do và một cuộc tổng tuyển cử đang được gấp rút chuẩn bị. Những biến động chính trị tại Ukraine diễn ra quá nhanh khiến tương lai của quốc gia này trở nên khó dự đoán.

Ứng xử với "báu vật sông Hồng"

Chưa khi nào số phận một cây cầu lại được dư luận cả nước quan tâm đến vậy. Cũng dễ hiểu bởi cầu Long Biên đã đi vào tiềm thức của người dân Hà thành như một “báu vật sông Hồng”, là ký ức mà mỗi khi nhắc đến Hà Nội là tất thảy mọi người đều da diết.

Đưa y tế GTVT thành lĩnh vực mẫu mực

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã gửi thư chúc mừng thầy thuốc và nhân viên y tế ngành GTVT. Tòa soạn trân trọng giới thiệu bức thư này đến độc giả.

Thi tốt nghiệp 4 môn, đề sẽ ra theo hướng nào?

Quyết định chốt 4 môn thi tốt nghiệp THPT năm 2014 của Bộ GD&ĐT đưa ra ngày 24/2 đã khiến không chỉ các em học sinh mà cả các thầy cô giáo cũng thở phào nhẹ nhõm.

Tư vấn thiết kế lý giải vết nứt trụ cầu Vĩnh Tuy

Liên quan đến việc xác định nguyên nhân và hướng xử lý đối với vết nứt tại trụ T22 cầu Vĩnh Tuy, ông Phạm Hữu Sơn - Tổng Giám đốc Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) vừa có văn bản phúc đáp Sở GTVT Hà Nội.

5 giải pháp cấp bách chặn TNGT

Tại hội nghị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ GTVT khẩn trương đưa Trung tâm tích hợp dữ liệu thông tin từ thiết bị GSHT vào hoạt động trong tháng 3/2014 để quản lý, cảnh báo, ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất các vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng liên quan đến xe chở khách.

Ngân hàng thừa tiền, doanh nghiệp vẫn "đói"

Sau Tết, lượng tiền gửi tiết kiệm dồn về nhiều, các ngân hàng đã liên tục hạ lãi suất tiền gửi và cả lãi suất vay. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận vốn vay.

Nhiều Bộ vẫn "ôm" trụ sở cũ vì bộ máy phình to

Lý giải việc vẫn “ôm” trụ sở cũ, đại diện các bộ cho rằng, trụ sở mới chưa đáp ứng được nhu cầu không gian làm việc của đơn vị mình. Thậm chí, có bộ còn đổ lỗi cho quy hoạch, thiết kế dự án xây dựng trụ sở mới bị lạc hậu.

"Giọng hát Việt" bị tố xài nhạc chùa

Liên tiếp trong thời gian gần đây, các sân chơi âm nhạc bị giới ca sĩ lên tiếng tố cáo việc để thí sinh sử dụng các ca khúc đã được mua độc quyền mà không thông qua ý kiến của “khổ chủ”.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.