Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 28/2 có nhiều nội dung hấp dẫn

28/02/2014, 06:55

Báo Giao thông số 35, ra ngày 28/2 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 35, ra ngày 28/2 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 28/2
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 28/2

Vụ ban hành thông tư 16 sai Luật: Người mua nhà có thể kiện Bộ Xây dựng

Dù Bộ Xây dựng đã ban hành Thông tư 03/2014/TT-BXD để “sửa sai”, nhưng vô số khách mua nhà trước ngày 8/4/2014 đã phải chịu thiệt tiền tỷ khi phải trả cả tiền cho diện tích cột, hộp kỹ thuật... Để đòi lại quyền lợi của mình, các nhóm khách hàng đang lên kế hoạch khởi kiện Bộ Xây dựng - cơ quan ban hành văn bản sai luật để các chủ đầu tư lợi dụng, gây thiệt hại cho người mua nhà.

Diễn viên Lan Phương: Không cần nude, tôi vẫn nổi tiếng

Nhắc đến Lan Phương, người ta nghĩ đến một nghệ sĩ sân khấu, một diễn viên điện ảnh. Mới đây, cô cũng nộp hồ sơ ứng cử vào vị trí Đại sứ du lịch Việt Nam.

Nga đưa quân vào Ukraina?

Những diễn biến tại Ukraine trong mấy ngày qua đang đẩy quốc gia này vào nguy cơ ly khai. Giới quan sát nhận định, Nga sẽ đưa quân sang Ukraine để bảo vệ những lợi ích kinh tế và căn cứ quân sự của mình.

Không sai, sao lại sửa?

Từ hơn một năm trước, trong sự băng giá của thị trường bất động sản, lại thấy “nóng” lên hàng loạt vụ khách hàng mua chung cư phản đối, khởi kiện việc chủ đầu tư tính cả diện tích cột chịu lực, hộp kỹ thuật, tường nhà... vào diện tích mua bán.

Đổ xô tiêm phòng sởi, mỗi nơi một giá

Sau những vụ tai biến do tiêm phòng, nhiều bậc cha mẹ đã bỏ tiêm nhưng khi các dịch bệnh sởi, thủy đậu... hoành hành, họ lại cuống cuồng đưa con đi tiêm. Nhu cầu tiêm chủng gia tăng đột biến khiến các trung tâm tiêm phòng quá tải...

Vụ lật cầu treo thảm khốc: Khen thưởng y, bác sĩ cứu chữa nạn nhân

Thủ tướng Chính phủ vừa Quyết định tặng Bằng khen cho tập thể cán bộ, các y bác sỹ Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác cấp cứu nạn nhân vụ lật cầu treo tại huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Lập đoàn liên ngành kiểm tra tàu cánh ngầm

Sáng 27/2, tại TPHCM, đại diện Bộ GTVT đã công bố quyết định thành lập đoàn kiểm tra các điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với tàu cao tốc cánh ngầm tại TPHCM và tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Hà Nội: Thay công-tơ điện tử, tiền điện "nhảy múa"

120 hộ dân tại nhà B3A - Khu ĐTM Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) đang như ngồi trên đống lửa trước nguy cơ phải “gánh” khoản tiền điện “trên trời”. Mọi việc bắt nguồn từ khi Công ty điện lực Cầu Giấy (Hà Nội) tiến hành thay mới điện kế điện tử (công-tơ).

Siêu sao, siêu xe... siêu tai nạn

Siêu xe luôn gắn liền với siêu sao. Nhưng không phải siêu sao nào cầm vô lăng cũng tuân thủ luật giao thông. Ở Montpellier tuần qua, Niang lĩnh án 18 tháng tù treo, phạt 700.000 euro vì gây tai nạn khi không có bằng lái, còn tại London, Oezil bị tình nghi cố tình đâm người...

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...



 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.