Chất lượng sống

Báo Giao thông ra ngày 3/7 có nhiều nội dung hấp dẫn

03/07/2014, 07:20

Báo Giao thông số 106, ra ngày 2/7 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 106, ra ngày 2/7 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

img

Hiệu quả từ nắm trách nhiệm người đứng đầu

6 tháng đầu năm, ngành GTVT đã đạt được kết quả toàn diện trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là những chuyển biến trong chỉ đạo, điều hành thông qua việc "nắm" trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị. Những chuyển biến ấy được người dân ghi nhận, đánh giá cao. Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường trả lời phỏng vấn Báo Giao thông xung quanh vấn đề này. 

Vietnam Airlines sẽ IPO trong tháng 9

Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) tập trung mạnh cho công tác cổ phần hóa (CPH), đảm bảo bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) theo đúng kế hoạch vào tháng 9 tới. 

Định mệnh đã chọn Brasil - Argentina cho trận chung kết?

Vòng 1/8 đã đi qua, với cách phân nhánh và cặp đấu ngay từ lễ bốc thăm, chúng ta có thể nhìn toàn cảnh về vòng tứ kết, bán kết và nhận diện ứng viên vô địch ngay từ bây giờ.  

Mỹ không muốn Trung Quốc "bắt nạt" các nước nhỏ

Hôm qua (2/7), Phó Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ - Ben Rhodes tuyên bố, Mỹ không muốn các nước giải quyết tranh chấp bằng biện pháp cưỡng ép và sẽ nêu vấn đề này tại cuộc đối thoại chiến lược và kinh tế Mỹ-Trung sắp tới tại Bắc Kinh từ 9-10/7 tới. 

Quay cuồng "tín dụng đen" mùa World Cup

Khi trái bóng Brazuca chính thức lăn trên các sân cỏ Brasil cũng là lúc các cửa hiệu cầm đồ, cho vay nặng lãi trên địa bàn TP Hà Nội bước vào mùa làm ăn. Bên cạnh dịch vụ cho vay lãi truyền thống thông qua cầm đồ (cầm cố tài sản để vay tiền), thì các dịch vụ “tín chấp đen” như “cắm thẻ”, “bát họ” (cho vay không tài sản thế chấp) cũng vô cùng nhộn nhịp...

Quyết liệt đổi mới đường sắt

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng cũng yêu cầu toàn bộ tàu phải được sơn một màu, đẩy nhanh tiến độ xây dựng cải tạo ke ga, mái che, thang cuốn. Các cục, vụ chức năng của Bộ vào cuộc quyết liệt hơn nữa với đường sắt, cùng đường sắt tháo gỡ khó khăn một cách nhanh nhất.

Báo Giao thông

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.