Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 4/4 có nhiều nội dung hấp dẫn

04/04/2014, 07:32

Báo Giao thông số 55, ra ngày 4/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 55, ra ngày 4/4 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 4/4
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 4/4

VNPT sống thế nào khi mất MobiFone?

Được ví như “gà đẻ trứng vàng”, MobiFone “ra đi” sẽ để lại một khoảng trống lớn về doanh thu, lợi nhuận đối với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT).

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc: "Yêu gái một con, cũng thường thôi!"

“Hotboy” bậc nhất một thời của showbiz Việt đã chia sẻ với PV Báo Giao thông quan điểm về chuyện sống thử, sự nam tính trong showbiz và cả quan niệm về sự nổi tiếng.

Hà Nội đi Đền Hùng chỉ còn hơn 1 giờ

Ngày 6/4 tới đây, Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc VN (VEC) sẽ tổ chức thông xe 30km thuộc gói thầu A2 và một phần gói A3 đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Cùng với 24km đầu tuyến của gói A1 đã đưa vào khai thác trước đó, việc di chuyển từ Hà Nội lên Đền Hùng (Phú Thọ) chỉ còn chưa đầy 1 giờ đồng hồ, so với 2 - 3 giờ như trước đây.

Cố trừng phạt Nga, Mỹ và EU đều thiệt

Việc Mỹ và EU “trừng phạt” Nga có lẽ chỉ hô hào suông bởi mối ràng buộc quyền lợi giữa các bên sâu đến mức khó có thể dứt bỏ trong ngày một ngày hai.

Khi "bố mẹ" ỷ lại "con cái"...

Sau 8 năm trì hoãn, cuối cùng, MobiFone cũng được “ra ở riêng” để cổ phần hóa, theo chỉ đạo mới nhất của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài những vướng mắc liên quan đến cách thức, thủ tục, sự trì hoãn của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) cũng là dễ hiểu.

Đường ống nước sông Đà có thể vỡ nhiều lần nữa

Đó là nhận định của Tiến sĩ Nguyễn Hồng Dư - TGĐ Trung tâm Nhiệt đới Việt - Nga, người có nhiều năm nghiên cứu về composite, chất liệu làm đường ống cấp nước sông Đà bị sự cố mới đây.

Học, thi lấy GPLX hạng A2 "đắt hàng"

Việc bãi bỏ hạn chế đối tượng thi lấy GPLX hạng A2 (bằng A2) đã khiến người sở hữu mô tô phân khối lớn mừng rỡ. Với nhiều người, đây còn là cơ hội để không còn phải chịu cảnh đi xe mà không có bằng.

Nhân rộng mô hình kiểm soát tải trọng xe của Hà Nam

Chiều qua (3/4), Bộ trưởng Đinh La Thăng và đoàn công tác của Bộ GTVT đã làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Mai Tiến Dũng.

Cà chua giấm hóa chất chín mọng, người trồng không dám ăn

Một lọ thuốc giá 2.000 đồng, đem pha với 1 lít nước lã có thể giấm được khoảng 10kg cà chua. Vô tình để rớt một giọt thuốc nhỏ vào tay, PV Báo Giao thông bị ngứa rát, da tay tấy đỏ như ong đốt...

Diego Costa - gã Don Juan xứ bò tót

Không chỉ là chân sút sát… thủ môn trên sân cỏ, Diego Costa còn là tay săn tình có “số má”. Costa không từ bất cứ cô nàng nào anh thích, dù mỹ nhân đó là em gái của người yêu hay là vợ của đồng nghiệp.
 
Thi tốt nghiệp THPT: Các môn xã hội rất ít thí sinh lựa chọn

Dù chưa đến ngày đăng ký môn thi tự chọn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, nhưng kết quả thăm dò cho thấy, số thí sinh đăng ký môn ngoại ngữ, tự nhiên chiếm tỷ lệ lớn.

Ưu tiên số 1 là GPMB

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cho biết, công việc cấp bách, ưu tiên hàng đầu của tỉnh là hoàn thành công tác GPMB tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà thầu thi công mở rộng QL1.

"Lợi ích nhóm" gây áp lực lớn lên việc cân xe

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 3/4 - ngày thứ 3 triển khai kiểm soát xe quá tải trên cả nước, ông Nguyễn Xuân Cường - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN cho rằng, lợi ích từ việc chở quá tải đang gây áp lực rất lớn lên lực lượng chức năng khi cân xe quá tải.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông


 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.