Chất lượng sống

Báo Giao thông, ra ngày 8/5 có nhiều nội dung hấp dẫn

08/05/2014, 07:06

Báo Giao thông số 74, ra ngày 8/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 74, ra ngày 8/5 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời quý độc giả tìm đọc.

Trang nhất báo Giao thông ra ngày 8/5
Trang nhất báo Giao thông ra ngày 8/5

Xử lý ùn tắc đăng kiểm thế nào?

Ngoài nguyên nhân ngành Đăng kiểm siết chặt quy trình, kiểm tra nghiêm ngặt các công đoạn, việc lái xe “không chịu” khắc phục hết lỗi khi đưa xe vào tái “khám” cũng là lý do gây nên tình trạng ùn ứ tại các trạm Đăng kiểm thời gian qua. Để loại bỏ tình trạng ùn ứ này, lãnh đạo Cục Đăng kiểm VN đã yêu cầu các đơn vị bố trí làm thêm giờ, làm cả ngày nghỉ..

Trắng trợn trục lợi bảo hiểm ở Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội

Chiều 7/5, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội thừa nhận, có hiện tượng dược sỹ tại Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội lợi dụng thẻ bảo hiểm y tế của bệnh nhân không đến khám, khai khống để lấy thuốc cho người nhà dùng.

Trung Quốc đe dọa an ninh hàng hải biển Đông

“Đặt giàn khoan 981 trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, Trung Quốc đang đe dọa an ninh hàng hải biển Đông”, đó là khẳng định của ông Trần Duy Hải - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia, Bộ Ngoại giao tại buổi họp báo quốc tế chiều qua 7/5 về việc Trung Quốc đưa giàn khoan vào vùng biển Việt Nam.

Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã nhấn mạnh như vậy tại Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2014) do Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể  sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên)

Cần sự hợp tác của chủ xe

Tình trạng ùn ứ tại các trung tâm đăng kiểm những ngày qua được nhận định là do các phương tiện bị dồn lại sau kỳ nghỉ lễ dài, song điều này cũng ghi nhận quyết tâm của lãnh đạo Bộ GTVT và Cục Đăng kiểm VN trong việc nâng cao chất lượng đăng kiểm đã có tín hiệu tích cực.

Bớt rườm rà mới xã hội hóa được vận tải đường sắt

Lãnh đạo một doanh nghiệp đã đầu tư vào ngành Đường sắt cho rằng, những quy định rườm rà, không cần thiết cần sớm được loại bỏ để vận chuyển hàng hóa trên đường sắt được thuận lợi hơn và kêu gọi thêm được nhiều nguồn vốn từ xã hội hóa.

Trắng đêm tận thấy xe quá tải vượt trạm cân
Kỳ 2: Tài xế giở "chiêu ma", lực lượng chức năng bất lực


Tình trạng cố thủ chờ “giờ vàng” vượt trạm cân cũng như nhiều chiêu bài khác đang tiếp tục được cánh lái xe áp dụng để đối phó lực lượng chức năng.

Chủ nhà trọ cũng được vay gói ưu đãi 30.000 tỷ

Dẫn đầu đoàn khảo sát một số mô hình nhà ở do người dân và doanh nghiệp tự xây cho người lao động thu nhập thấp thuê tại TP HCM ngày 7/5, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng cam kết, những chủ nhà trọ cung cấp dịch vụ đạt chuẩn sẽ được vay vốn ưu đãi từ gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ đồng.

Vietnam Idol 2013: Cảm xúc hay điêu luyện lên ngôi?

Sự mộc mạc, bản năng, hồn nhiên của Minh Thùy sẽ lên ngôi hay lối hát chỉn chu, điêu luyện, bài bản của Nhật Thủy sẽ dành chiến thắng trong đêm công bố kết quả chung kết Vietnam Idol 2013 diễn ra vào ngày 11/5 tại TP HCM?

Y án tử hình Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc

Chiều 7/5, không chấp nhận kháng cáo của Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc, HĐXX tuyên y án tử hình hai bị cáo này về hai tội “Tham ô tài sản” và “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

Và còn rất nhiều tin bài hấp dẫn khác, trân trọng kính mời bạn đọc...

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.