Chất lượng sống

Báo Giao thông ra ngày hôm nay có gì hấp dẫn?

25/09/2014, 08:06

Báo Giao thông số 154 ra ngày thứ năm 25/9 có nhiều nội dung hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc.

Báo Giao thông số 154 ra ngày thứ năm 25/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số ra thứ năm 25/9
Báo Giao thông số ra ngày thứ năm 25/9

Tìm cách ngăn "ma men" gây thảm họa giao thông

Tại buổi tọa đàm trực tuyến “Cách nào giảm TNGT do uống rượu, bia?” do Báo Giao thông tổ chức hôm qua (24/9), đa số ý kiến đều cho rằng, uống rượu, bia là một nét văn hóa ẩm thực nên không thể nói cấm là xong. Tuy vậy, cần xây dựng văn hóa uống rượu, bia lành mạnh thông qua sự điều chỉnh các qui định của pháp luật.

Dự án đường sắt "lột xác" khi chuyển về Bộ GTVT

Cả 18 dự án đường sắt do Cục Đường sắt VN và Tổng Công ty Đường sắt VN (VNR) quản lý đã có quyết định chuyển về Bộ GTVT làm chủ đầu tư. Việc chuyển chức năng chủ đầu tư này được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy đẩy nhanh tiến độ các dự án đường sắt vốn trì trệ từ nhiều năm nay.

Sinh viên nghèo và tấm lòng Bộ trưởng

Nhận phần thưởng là những suất học bổng từ chính tay Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng trao tặng, nhiều em sinh viên đã không kìm nén được cảm xúc trước sự giúp đỡ, sẻ chia của Quỹ Chung tay vì ATGT, đặc biệt là những tình cảm của Bộ trưởng Đinh La Thăng dành cho sinh viên nghèo.

Hàng trăm người bị rỗ mặt vì tin thầy "Di cung, hoán số"

Qua đường dây nóng Báo Giao thông, nhiều nạn nhân sau khi bị lừa “tiền mất, mặt rỗ” đã tố cáo cha con thầy tử vi ở xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) chuyên lừa đảo. Đáng lưu ý, trong số các nạn nhân có nhiều cán bộ, người có trình độ.

Đường dành riêng cho người nghiện điện thoại

Để đảm bảo an toàn cho những người không thể rời mắt khỏi màn hình “dế yêu” ngay cả khi đang đi trên đường, chính quyền TP Trùng Khánh (Trung Quốc) đã dành hẳn một làn đường dành cho người nghiện điện thoại đầu tiên trên thế giới.

120 "sếp lớn" nhận lương 66 tỷ đồng/năm

Bảng kê lương của 120 lãnh đạo 11 Tập đoàn, Tổng công ty thuộc Bộ Công thương cho thấy, tổng số tiền lương họ nhận được lên đến gần 66 tỷ đồng trong năm 2013, trong đó người có lương cao nhất gần 900 triệu đồng/năm.

Đề nghị xử lý nghiêm việc hành hung bác sĩ

Trước vụ việc một bác sĩ của Bệnh viện Thanh Nhàn bị người nhà bệnh nhân hành hung đến mang thương tích xảy ra ngày 20/9, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Công an TP Hà Nội đề nghị phối hợp kiểm tra, xử lý nghiêm vụ việc.

... và nhiều tin, bài có chất lượng khác

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.