Chất lượng sống

Báo Giao thông số ra hôm nay có gì hấp dẫn?

25/07/2014, 07:41

Báo Giao thông số 119 ra ngày 26/7 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 119 ra ngày 26/7 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số ra ngày 26/7
Báo Giao thông số ra ngày 26/7

Sử dụng vốn tiết giảm hầm Đèo Cả làm đèo Cù Mông

Ngày 24/7, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đến kiểm tra tiến độ thi công hầm Đèo Cả. Tại đây, Bộ trưởng biểu dương chủ đầu tư đã huy động tối đa thiết bị, máy móc, nhân công đến công trường thi công. Bộ trưởng đồng ý để Công ty CP Đầu tư Đèo Cả sử dụng nguồn vốn tiết giảm từ hầm Đèo Cả làm đèo Cù Mông.

Đi máy bay an toàn mức nào sau thảm họa liên tiếp?

Ngành hàng không thế giới đang trải qua một giai đoạn đen tối chưa từng có trong lịch sử khi chỉ trong một tuần xảy ra ba thảm họa máy bay khiến 472 người chết. 

Những tai nạn liên tiếp khiến dấy lên nỗi lo lắng của người dân toàn thế giới về sự an toàn của những chuyến bay. Nhiều người đã kêu gọi huỷ chuyến, chuyển sang các phương tiện khác trước những cú sốc liên tiếp của ngành Hàng không.

Truy trách nhiệm lãnh đạo Vicem Bỉm Sơn tiếp tay xe quá tải

UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Công an tỉnh điều tra, làm rõ, truy cứu trách nhiệm vụ việc Vicem Bỉm Sơn xuất hai hóa đơn, tạo điều kiện để lái xe đối phó với lực lượng kiểm tra tải trọng xe. Đồng thời, yêu cầu tất cả các xe chở xi măng trước khi ra khỏi nhà máy này đều phải tiến hành cân tải trọng.

Sẽ có tiêu chí cách chức lãnh đạo DNNN

Mọi doanh nghiệp nhà nước (DNNN) phải công khai, minh bạch hóa thông tin như niêm yết trên thị trường chứng khoán; lãnh đạo chủ chốt có thể bị cách chức trong trường hợp DN kinh doanh kém hiệu quả…

Thâm nhập lộ trình "buýt nhái" (Kỳ tiếp)

Trong quá trình theo dõi hoạt động của những chiếc xe “buýt nhái” chạy qua khu vực bến xe Mỹ Đình, PV Báo Giao thông phát hiện bên cạnh xe chạy tuyến cố định giả dạng còn có không ít trường hợp là xe “dù”. Những chiếc xe này không bao giờ vào bến mà chỉ lởn vởn quanh khu vực bến xe để bắt khách. 

Tỷ lệ chậm chuyến bay giảm mạnh

Theo số liệu của Cục Hàng không VN, từ 16h ngày 23/7 đến 16h ngày 24/7, trong tổng số 365 chuyến bay cất cánh có 69 chuyến bay chậm, chiếm tỷ lệ 18,9%.

Cựu phi công Mỹ nói gì về thảm họa MH17?

Trước những thông tin cho rằng, thảm họa MH17 là có lỗi của cơ trưởng và phi hành đoàn, Les Abend - cựu phi công người Mỹ, người đã hơn 30 năm kinh nghiệm lái máy bay Boeing đã chia sẻ kinh nghiệm và nhận định của mình về vụ tai nạn của chuyến bay MH17 trên CNN. 

Ông hoàng nhạc sến tiết lộ bí quyết giữ "phom"

Ít ai biết ngoài tài ca hát, sáng tác, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn còn có bảng vàng thành tích thể thao không kém các vận động viên chuyên nghiệp. Vì đam mê thể thao, ca sĩ này có những cách giữ "phom" cũng "không giống ai".

Báo Giao thông

 

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.