Chất lượng sống

Báo Giao thông số ra hôm nay có gì hấp dẫn?

21/08/2014, 08:20

Báo Giao thông số 134 ra ngày 21/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 134 ra ngày thứ năm 21/8 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc...

Báo Giao thông
Báo Giao thông số ra ngày 21/8/2014

Chậm nhất 5 ngày cấp đổi xong GPLX

Chỉ còn hơn 4 tháng nữa là tới hạn chót hoàn tất cấp đổi GPLX ô tô bằng bìa giấy sang GPLX bằng vật liệu mới nhưng vẫn còn gần 1,2 triệu GPLX ô tô chưa được đổi. Mặc dù vậy, Tổng cục Đường bộ VN khẳng định, đã và đang tìm cách “gỡ khó” cho địa phương, người dân với thời gian đổi, trả GPLX không quá 5 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ theo quy định.

Hãi hùng xe quá tải trăm tấn qua Trạm thu phí Bến Thủy

Xe tổng tải trọng cho phép 48 tấn nhưng cõng cả trăm tấn thản nhiên... lọt đến trạm thu phí cầu Bến Thủy. Trong khi đó cách Trạm thu phí Bến Thủy 2 về phía Bắc khoảng 40 km là trạm cân của Nghệ An án ngữ, còn về phía Nam, không xa cũng có một trạm cân của Hà Tĩnh...

Nhiều sai phạm tại 3 dự án thông tin tín hiệu đường sắt

Bộ GTVT vừa có kết luận kiểm tra ba dự án đầu tư hệ thống thông tin tín hiệu đường sắt do Tổng công ty Đường sắt VN (VNR) làm chủ đầu tư, nguồn vốn vay ODA. Kết luận do Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông ký.

Ngân hàng lâm cảnh "gửi ngắn vay dài"

Dù vẫn đang gặp khó khăn trong hoạt động cho vay, trong khi huy động vốn tăng trưởng đều, song các ngân hàng vẫn phải đối mặt với nguy cơ rủi ro thanh khoản do tiền gửi chủ yếu ngắn hạn nhưng cho vay dài hạn khá lớn. 

Trung Quốc tử hình cựu Cục trưởng Cục Đường sắt Côn Minh

Hôm qua (20/8), Cựu Cục trưởng Cục Đường sắt TP Côn Minh - Văn Thanh Lương (Wen Qingliang), 55 tuổi, bị Tòa án Bắc Kinh tuyên án tử hình và hoãn thi hành án hai năm vì tội tham nhũng. 

Công bố đường dây nóng nhận phản ánh trật tự ATGT dịp nghỉ lễ 2/9

Bộ GTVT vừa công bố ba số điện thoại đường dây nóng: 0903232654 - 0989088719 - 0912379753 và địa chỉ thư điện tử: vuvantai@mt.gov.vn để tiếp nhận và giải quyết thông tin phản ánh về hoạt động vận tải, tình hình trật tự ATGT trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.

Báo Giao thông

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.