Chất lượng sống

Báo Giao thông số ra hôm nay có gì hấp dẫn?

17/09/2014, 08:29

Báo Giao thông số 149 ra ngày thứ tư 17/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số 149 ra ngày thứ tư 17/9 có nhiều tin bài hấp dẫn, trân trọng mời độc giả tìm đọc

Báo Giao thông số ra ngày thứ tư 17/9
Báo Giao thông số ra ngày thứ tư 17/9

Lãnh đạo tỉnh "bật mí" GPMB QL1, 14 siêu nhanh

Kỷ lục hơn 84 nghìn hộ dân bị ảnh hưởng của Dự án nâng cấp, cải tạo QL1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên (QL14) chỉ mất hơn một năm đã cơ bản hoàn tất. Tại buổi họp tổng kết công tác GPMB hai dự án trọng điểm này ngày 15/9, lãnh đạo nhiều địa phương đã có dịp “bật mí” và sẻ chia kinh nghiệm triển khai công tác vốn được coi là khó khăn bậc nhất này.

Để lọt xe quá tải, cảng biển sẽ bị đình chỉ hoạt động

Đồng loạt 29 cảng biển ở TP HCM ký cam kết với Bộ GTVT sẽ kiểm soát tải trọng hàng hóa xuất nhập khẩu ra vào cảng. Nếu vi phạm, các cảng có thể bị đình chỉ hoạt động từ một đến ba tháng. Như vậy nếu làm nghiêm thì xe quá tải sẽ được chặn từ gốc.

"Giăng lưới" bắt trăm xe quá tải chờ vượt trạm cân

Từ hai ngày nay, các lực lượng của Tổng cục Đường bộ VN, Thanh tra Sở GTVT Hòa Bình phối hợp với các lực lượng: Cục Cảnh sát Kinh tế (C46) - Bộ Công an, CSGT, CSCĐ tỉnh Hòa Bình dồn sức bắt giữ cả trăm xe quá tải đậu đỗ suốt ngày đêm, chống đối tụ tập gây mất trật tự để chờ vượt trạm cân đặt tại huyện Tân Lạc (Hòa Bình). 

5 giờ gay cấn thuyết phục kẻ khống chế con tin đầu thú

Sau 5 giờ đồng hồ kêu gọi, thuyết phục, thương lượng gay cấn, đối tượng bắt cóc con tin hết đòi gặp vợ con lại ra yêu sách chỉ gặp Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội. Vụ bắt cóc chỉ kết thúc “có hậu” khi Tướng Chung có mặt, một mình gặp kẻ bắt cóc đưa đối tượng và con tin ra ngoài an toàn. Lạm thu trường học:

Kỳ 1: Hoa mắt những khoản đóng góp đầu năm

Bước vào đầu năm học mới, dồn dập các khoản phí dội lên vai phụ huynh học sinh, trong đó không ít khoản thu khó hiểu, bất hợp lý. Tình trạng lạm thu còn được ẩn giấu dưới vô vàn hình thức để đối phó cơ quan quản lý. 

Bình chọn MTV EMA bị nghi dàn dựng

Hồ Ngọc Hà đã trở thành gương mặt đại diện choViệt Nam tham dự MTV EMA 2014 trong hạng mục Best World-Wide Act. Tuy nhiên, sự bình chọn cam go trong mấy ngày qua đang bị nghi ngờ chỉ là màn kịch được MTV Việt Nam dàn dựng để thu hút khán giả. Người được nhận giải thưởng thì không mấy mặn mà, người không được thì trở thành con rối của BTC.

Tướng Indonesia biết sự biến mất của máy bay MH370

Nguyên nhân dẫn đến sự biến mất không dấu vết của chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines tiếp tục trở nên bí ẩn hơn sau khi Giám đốc Cảnh sát Indonesia - Tướng Sutarman tuyên bố ông biết chuyện gì đã xảy ra.

Mỹ bỏ lệnh cấm nhận con nuôi tại Việt Nam

Hôm qua (16/9), AFP đưa tin, Mỹ chính thức dỡ bỏ lệnh cấm người dân nước này nhận con nuôi tại Việt Nam sau 6 năm cấm vận vì lo ngại tình trạng buôn bán trẻ em.

và nhiều tin bài chất lượng khác...

Báo Giao thông

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.