Xã hội

Báo Giao thông tăng kỳ và ra số cuối tuần

03/05/2015, 15:52

Từ 1/5, Báo Giao thông tăng kỳ xuất bản và ra mắt ấn phẩm mới Giao thông cuối tuần vào thứ sáu, 8/5.

Trang 1 cuoi tuan
Demo trang 1 trong hồ sơ xin phép xuất bản ấn phẩm mới Giao thông cuối tuần 

Thực hiện Quyết định số 1016/QĐ-BGTVT của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ký ngày 26/03/2015 về việc sắp xếp lại các báo, tạp chí thuộc Bộ GTVT và được sự đồng ý của Bộ Thông tin truyền thông, Báo Giao thông sẽ tăng kỳ xuất bản và ra ấn phẩm mới Giao thông cuối tuần (số đầu tiên phát hành vào thứ sáu, 8/5).

Như vậy, sau khi tiếp nhận nhân sự báo chí từ 6 báo, tạp chí thuộc Bộ GTVT vừa dừng hoạt động, từ 1/5, Báo Giao thông sẽ tăng kỳ xuất bản từ 4 lên 5 kỳ/tuần. Sau 53 năm hoạt động, lần đầu tiên các số báo Giao thông phủ kín các ngày làm việc trong tuần, xuất bản vào thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm, thứ sáu. Riêng số thứ sáu đổi tên thành Số cuối tuần.

Ấn phẩm Giao thông cuối tuần có cùng khuôn khổ với các số báo ngày, dày 20 trang dành sự ưu tiên đặc biệt cho những góc nhìn tươi mới, nhân văn về các sự việc, con người tạo nên dấu ấn trong nhịp sống hàng ngày và đặc biệt là trong những hoạt động giao thông. Ấn phẩm cuối tuần có nhiều trang mới, hấp dẫn như Nhân vật – sự kiện, Chuyện ngày ấy - bây giờ, Blog giao thông, Sống khỏe, câu chuyện pháp luật , Du lịch – Phượt, Văn nghệ… Điểm nhấn trong mỗi trang là các chuyên mục có chiều sâu và khác biệt với các số báo thường, có thể kể đến mục Gương chiếu hậu, góc biếm họa của Khều, Chuyện lạ pháp đình, Nhân vật gây sốc, Sống đẹp, Alo bác sĩ…

Việc tăng kỳ và ra mắt ấn phẩm mới Giao thông cuối tuần được triển khai song song với việc nâng cấp và đổi mới báo điện tử là các bước thực hiện nhiệm vụ nâng cao chất lượng, xây dựng tờ báo thành một cơ quan truyền thông mạnh theo chỉ đạo của Bộ GTVT.

Để ký hợp đồng mua báo, các đơn vị liên hệ với Báo Giao thông; Địa chỉ số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: 04.39721634, Fax: 04.39288420 hoặc 0982073956 (Đ/c Lê Viết Huy - Phó ban Truyền thông).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.