Giao thông

Báo Giao thông tặng quà Tết người nghèo phường Mai Dịch

18/01/2017, 17:11
image

Báo Giao thông vừa trao 10 suất quà Tết cho người nghèo phường Mai Dịch (Hà Nội).

1

Phó Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Văn Hường trao quà Tết cho người nghèo phường Mai Dịch

10 suất quà Tết của Báo Giao thông đã được trao cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam của  Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội vào sáng nay (18/1). Theo ông Nguyễn Văn Hường, Phó Tổng biên tập Báo Giao thông, 10 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) được trao đến người nghèo, đối tượng chính sách phường Mai Dịch để bà con vơi bớt khó khăn, đón Tết Đinh Dậu 2017 thật đầm ấm và ý nghĩa. Đây cũng là một trong những hoạt động thiện nguyện của Báo Giao thông nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nhân dịp Tết Đinh Dậu năm nay.

Cũng trong ngày 18/1, Hội chữ thập đỏ phường Mai Dịch cũng đã trao 70 suất quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam sinh sống trên địa bàn phường. Theo ông Hoàng Quang Hồng, chủ tịch Hội chữ thập đỏ phường Mai Dịch, từ năm 2007 đến nay, từ kêu gọi tài trợ của các nhà hảo tâm trên địa bàn, vào mỗi dịp Tết, Hội đều tổ chức tặng quà để chia sẻ với người nghèo, người khuyết tật, trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa, nạn nhân chất độc da cam để họ có điều kiện đón Tết vui vẻ.

Trước đó, ngày 17/1, Báo Giao thông cũng phối hợp với Ban ATGT tỉnh Quảng Trị trao 18 suất quà, mỗi suất là 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng trích từ Quỹ Chung tay vì ATGT của Báo Giao thông cho các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng trị.

Xem thêm Video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.