Giáo dục

Báo Giao thông trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Bạc Liêu

15/09/2022, 17:11

Báo Giao thông phối hợp cùng mạnh thường quân trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

Chiều 15/9, Báo Giao thông phối hợp cùng Trường Tiểu học Mạc Đĩnh Chi (xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu) và mạnh thường quân tổ chức trao học bổng tại trường, nhân dịp đầu năm học mới 2022 - 2023.

Tổng trị giá học bổng 20,5 triệu đồng được trao cho 41 học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân.

img

Đại diện Báo Giao thông trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Mạc Đĩnh Chi.

Đây là sự chung tay đóng góp của mạnh thường quân thuộc Công ty Bảo hiểm Xuân Thành miền Tây (TP Cần Thơ); Công ty TNHH MTV Lê Kiệt (Bạc Liêu); Công ty TNHH TM-DV Phát Thuận Phát (Bạc Liêu); anh Thành Mơ (Bạc Liêu); anh Tưởng và chị Tuyết Ngân (Cần Thơ).

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng hy vọng trong năm học mới các em sớm vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập trở thành con ngoan, trò giỏi, sau này giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

img

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng hy vọng trong năm học mới các em sớm vượt qua khó khăn.

Nhân dịp này, các thầy cô giáo cũng tăng cường tuyên truyền ý thức chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự ATGT tới các em học sinh, phụ huynh khi tham gia giao thông, tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Thầy Nguyễn Hoàng Nam, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mạc Đĩnh Chi đã gửi lời tri ân đến sự quan tâm, chăm lo cho các em học sinh khó khăn; đồng thời gửi lời cảm ơn Báo Giao thông và các nhà hảo tâm đã quan tâm và hỗ trợ các em học sinh nghèo của huyện giảm bớt gánh nặng ngay đầu năm học mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.