Giáo dục

Báo Giao thông trao học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn ở Cà Mau

05/09/2020, 19:38

Báo Giao thông phối hợp với Ban ATGT tỉnh Cà Mau trao 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Tân Điền (Cà Mau).

img
Nhà báo Ngô Hồng Thủy, Trưởng Văn phòng đại diện tại Cần Thơ của Báo Giao thông trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường Tiểu học Tân Điền (Cà Mau). Ảnh: Gia Minh

Sáng 5/9, Báo Giao thông phối hợp với Ban ATGT tỉnh Cà Mau và trường Tiểu học Tân Điền (ấp Cái Ngay, xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Tại buổi trao học bổng, nhà báo Ngô Hồng Thủy, Trưởng Văn phòng đại diện tại Cần Thơ của Báo Giao thông cho biết, vừa qua, Quỹ chung tay vì ATGT của Báo Giao thông đã hỗ trợ cho tỉnh Cà Mau 5 căn nhà tình thương cho gia đình nạn nhân bị TNGT gặp khó khăn về nhà ở.

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020 - 2021, Báo Giao thông hỗ trợ tỉnh Cà Mau 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, được trao cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thanh Tùng, huyện Đầm Dơi.

img
Các đại biểu dự lễ khai giảng. Ảnh: Gia Minh

Nhà báo Ngô Hồng Thủy mong muốn: “Trong năm học mới 2020 - 2021, các em sớm vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập để xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, sau này giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời, mong các thầy, cô giáo lan tỏa ý thức đội mũ bảo hiểm, chấp hành nghiêm pháp luật về trật tự ATGT tới các em học sinh, phụ huynh tham gia giao thông đúng luật, tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra”.

Cũng trong dịp này, Ban ATGT tỉnh Cà Mau đã vận động các "mạnh thường quân" tài trợ hơn 160 mũ bảo hiểm đạt chất lượng cho các học sinh lớp 1.

Thầy Nguyễn Tấn Ngọc, Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Điền cho biết, trong buổi lễ khai giảng hôm nay có hơn 700 em học sinh trong toàn trường về dự lễ.

img
Hơn 700 em học sinh trường Tiểu học Tân Điền háo hức tham dự lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021. Ảnh: Gia Minh

Theo thầy Ngọc, năm học 2019 - 2020, mặc dù thời gian qua chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học” trường đã chủ động linh hoạt triển khai đồng bộ các giải pháp thông qua tổ chức dạy học trực tuyến bằng phần mềm hỗ trợ của Bộ GD&ĐT, các kênh truyền thông,... để các em hoàn thành năm học và mục tiêu kế hoạch đề ra.

Với sự nỗ lực quyết tâm, năm học 2019 - 2020, thầy và trò trường Tiểu học Tân Điền đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, các em học sinh luôn tích cực học tập đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện đạo đức. Cuối năm học 2019 - 2020, trong toàn trường có 453 em được khen thưởng, chiếm tỷ lệ 63,18% (trong đó hoàn thành xuất sắc là 248 em; vượt trội, nổi bật 205 em).

img

Tin tức 24h mới nhất, nóng nhất ngày hôm nay 5/9

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.