Xã hội

Báo Giao thông trao quà cho người cha tìm con mất trí vì TNGT

10/03/2016, 18:05

Báo Giao thông đã trao tiền hỗ trợ cho ông Nguyễn Hữu Sơn - người cha già đi tìm con mất trí vì TNGT.

DSC09225
Đại diện Báo Giao thông trao quà hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Hữu Sơn

Như báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng sớm ngày 8/3, ông Nguyễn Hữu Sơn (SN 1963, trú tại xã Cẩm Sơn, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cùng em gái là bà Nguyễn Thị Lương đưa Nguyễn Hữu Vũ (SN 1993, con trai ông Sơn) ra Hà Nội để tiến hành phẫu thuật do Vũ bị mất trí nhớ trong một lần gặp tai nạn giao thông. Tuy nhiên, khi đến bến xe Nước Ngầm thì ông Sơn bị lạc mất con trai.

Sau 2 ngày ròng rã tìm con trai bị thất lạc, ông Sơn đã vỡ òa niềm hạnh phúc khi nhận được tin từ công an phường Giáp Bát đã tìm thấy anh Vũ.

Biết tin Vũ bị lạc và người cha già đang khẩn thiết tìm con, các chiến sĩ công an phường đã nhanh chóng vào cuộc và may mắn đã tìm thấy anh Vũ ở khu vực bến xe Giáp Bát.

DSC09232
Sau 2 ngày bị lạc, hiện sức khỏe của Vũ rất yếu (ảnh: Lê Đoàn)

Ông Sơn cho hay Vũ là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh em trai, gia cảnh rất khó khăn. Anh trai Vũ sinh năm 1991, là sinh viên một trường cao đẳng Y và không may qua đời vì tai nạn giao thông. Em trai Vũ sinh năm 2001, hiện đang học lớp 9.

Cả nhà chỉ trông chờ vào một cửa hàng tạp hóa và mấy sào ruộng. Cuối năm 2014, Vũ xuất ngũ và lấy vợ. Cuối năm 2015, Vũ có con đầu lòng là một bé trai.

Niềm vui vì gia đình có thêm một thành viên chưa được bao lâu thì ngày 12/12/2015, khi Vũ đi làm giấy chứng sinh cho con về gần nhà đã gặp tai nạn. Một chiếc xe tải đã tông vào Vũ khiến anh mất trí nhớ, chấn thương sọ não, toàn bộ phần xương hàm bị gãy, răng cũng bị mất hết sau tai nạn. Từ đó đến nay, gia đình Vũ đã vay hơn 100 triệu đồng để chạy chữa cho anh.

Để kịp thời động viên gia đình ông Sơn trong quá trình chữa bệnh cho anh Vũ, Báo Giao thông đã trao số tiền hỗ trợ là 10 triệu đồng cho gia đình. Số tiền hỗ trợ trên được trích từ "Quỹ Chung tay vì ATGT" của Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.