Thời sự

Báo Giao thông trao quà cho tân Thủ khoa ĐH GTVT

08/08/2014, 17:53

Trước nỗ lực vượt khó học giỏi của tân Thủ khoa ĐH GTVT 2014 Kiều Văn Bắc, Ban Biên tập Báo Giao thông đã trao tặng món quà (trị giá 5.000.000 đồng) cho em và gia đình.

Trước nỗ lực vượt khó học giỏi của tân Thủ khoa ĐH GTVT 2014 Kiều Văn Bắc, Ban Biên tập Báo Giao thông đã trao tặng món quà (trị giá 5.000.000 đồng) cho Bắc để động viên em tiếp tục đạt thành tích cao trong học tập.

TIN LIÊN QUAN

Thay mặt Ban biên tập Báo Giao thông, Phó tổng biên tậpj Trịnh Ngọc Hoàn trao quà cho Thủ khoa GTVT Kiều Văn Bắc
Phó tổng biên tập Báo Giao thông Trịnh Ngọc Hoàn trao quà cho Thủ khoa GTVT Kiều Văn Bắc

Sáng 8/8, thay mặt Ban Biên tập Báo Giao thông, Phó tổng biên tập Trịnh Ngọc Hoàn đã đến thăm và tặng quà trị giá 5.000.000 đồng cho tân Thủ khoa ĐH GTVT Kiều Văn Bắc.

Trong kỳ thi tuyển sinh ĐH vừa qua, Kiều Văn Bắc đã nỗ lực vượt qua gần 10 ngàn thí sinh để trở thành thủ khoa ĐH GTVT với số điểm 26,75 (chuyên ngành Kỹ thuật công trình GTVT). Sinh ra trong gia đình kinh tế rất khó khăn, nhưng Kiều Văn Bắc luôn nỗ lực trong học tập với quyết tâm “học giỏi để thoát nghèo” và kết quả đạt được trong kỳ thi ĐH vừa qua là minh chứng cho sự quyết tâm đó. 

Xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ của tòa soạn Báo Giao thông, cô Nguyễn Thị Biên – mẹ em Kiều Văn Bắc chia sẻ: “Xin chân thành cảm ơn Ban biên tập, các anh chị ở tòa soạn đã kịp thời động viên, hỗ trợ gia đình. Gia đình cùng cháu Bắc  sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập để không phụ lại sự kỳ vọng của mọi người”.

Trước khi chia tay gia đình tân thủ khoa Kiều Văn Bắc, Phó tổng biên tập Báo Giao thông Trịnh Ngọc Hoàn bày tỏ mong muốn Bắc hãy nỗ lực thật nhiều trên bước đường dài phía trước.Hy vọng tân thủ khoa GTVT sẽ đạt nhiều thành tích hơn trong học tập và sẽ góp sức mình, cống hiến cho sự nghiệp  phát triển ngành GTVT .

V.A

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.