Thời sự

Báo Giao thông trao tiền bạn đọc hỗ trợ hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam

17/05/2018, 13:10

Sáng 17/5, đại diện Báo Giao thông đã trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam.

IMG_6591

Đại diện Báo Giao thông trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho gia đình "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam sáng 17/5

Sáng 17/5, đại diện Báo Giao thông đã về ấp 5, xã Sông Trầu (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) và trao 10 triệu đồng của bạn đọc cho bà Lâm Thị Nhung, mẹ “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Hoàng Nam người đã bị nhóm trộm xe đâm chết vào tối 14/5. Đây là số tiền của bạn đọc Báo Giao thông tại TP.HCM ủng hộ... 

Trước đó chiều 16/5, đại diện UBND tỉnh Đồng Nai đến chia buồn với thân nhân hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam. Ban thi đua, khen thưởng Đồng Nai đã truy tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam vì đã có thành tích dũng cảm bắt cướp tại TP.HCM, bảo vệ tài sản cho nhân dân.

Sáng cùng ngày, lễ tang hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam được cử hành ở xã Sông Trầu. Tại đây, lãnh đạo xã Sông Trầu, cán bộ tỉnh Đồng Nai, TP.HCM cùng hàng trăm người dân đã có mặt đưa tiễn hiệp sĩ Nam về nơi an nghỉ cuối cùng.

trao-huy-hieu-tuoi-tre-dung-cam-hiep-si-duong-pho-

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho các "hiệp sĩ"

Ngày 15/5, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã truy tặng “Huy hiệu dũng cảm” cho anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989) vì đã dũng cảm quên mình, cứu tài sản của nhân dân góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho 2 hiệp sĩ Đinh Phú Quý và Nguyễn Đức Huy đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất. Riêng hiệp sĩ Trần Văn Hoàng đang điều trị tại bệnh viện Nhân dân 115, đoàn đã trao tặng bằng khen của Trung ương Đoàn.

Ngoài việc tặng và truy tặng huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm và bằng khen, Thành đoàn TP.HCM cũng đã hỗ trợ gần 200 triệu đồng do các mạnh thường quân hỗ trợ cho các hiệp sĩ tham gia trong vụ bắt nhóm trộm xe hung tợn này.

Chiều 16/5, Công an TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp thêm nghi can thứ 3 trong nhóm trộm xe SH đâm chết hai hiệp sĩ đường phố. Nghi can bị bắt giữ là Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) do có hành vi che giấu tội phạm. 

Bạn đọc có thể chia sẻ và hỗ trợ gia đình “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Hoàng Nam qua số tài khoản (STK): 100006477192, ngân hàng Vietinbank hoặc liên hệ qua số điện thoại 0989.645.691 (ông Nguyễn Hữu Hoàng bố “hiệp sĩ” Nam).

Tin mới nhất vụ hiệp sĩ đường phố bị băng trộm SH đâm chết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.