Thể thao

Báo Giao thông và Ban QLDA đường HCM vào chung kết

01/08/2014, 20:17

Sau 2 trận bán kết hấp dẫn diễn ra chiều nay (1/8), giải bóng đá Ban QLDA đường HCM đã tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết là Báo Giao thông và Ban QLDA đường HCM.

Giải bóng đá Ban QLDA đường HCM đã tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất vào chơi trận chung kết là Báo Giao thông và Ban QLDA đường HCM.

Báo Giao thông áo trắng vất vả vượt qua Ban QLDA 1
Báo Giao thông áo trắng vất vả vượt qua Ban QLDA 1

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi cùng 12 trận cầu hấp dẫn, giải bóng đá Ban QLDA đường HCM đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết là Báo Giao thông gặp Ban QLDA 1 và Ban QLDA Thăng Long đối đầu Ban QLDA đường HCM.

Ở trận bán kết thứ nhất, Ban QLDA đường HCM với lực lượng đồng đều và chất lượng hơn đã nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những cơ hội được đội chủ nhà tạo ra và Ban QLDA Thăng Long chỉ chống đỡ được khoảng 15 phút trước khi bị thủng lưới liên tiếp 3 bàn ngay trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Ban QLDA Thăng Long đã nỗ lực gây sức ép lên phần sân đối phương nhưng do thiếu những phương án tiếp cận khung thành hiệu quả nên tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Trong khi đó, Ban QLDA đường HCM với lợi thế quá lớn cũng không muốn bung hết sức và chủ động giữ chân chờ trận chung kết. Với thế trận như vậy, không quá ngạc nhiên khi hiệp 2 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Ban QLDA đường HCM (xanh nhạt) dễ dàng đánh bại Ban QLDA Thăng Long
Ban QLDA đường HCM (xanh nhạt) dễ dàng đánh bại Ban QLDA Thăng Long

Nếu như trận bán kết 1 diễn ra khá chênh lệnh thì cặp đấu giữa Báo Giao thông và Ban QLDA 1 lại hết sức quyết liệt. Được đánh giá có cơ hội ngang nhau và cùng sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt nên trận đấu này diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.

Dẫu vậy, sự chặt chẽ của cả hai bên đặc biệt là sự xuất sắc của 2 thủ môn đã khiến những cơ hội trong suốt cả trận trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Với kết quả này, Báo Giao thông và Ban QLDA 1 buộc phải bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi để xác định đội vào chung kết. Ở màn đấu súng cân não, Báo Giao thông đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành thắng lợi với tỉ số 4-2.

Như vậy, trận chung kết diễn ra vào 8h30 sáng mai (2/8) sẽ là cuộc đọ sức giữa Báo Giao thông và Ban QLDA đường HCM.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.