Showbiz

Bao giờ Châu Tinh Trì trở lại đóng phim?

19/01/2019, 20:29

Châu Tinh Trì cho biết, đóng phim không còn mang lại niềm vui và ý nghĩa với ông.

img
Niềm vui của Châu Tinh Trì bây giờ là tạo cơ hội diễn xuất cho những người yêu thích điện ảnh.

Theo Sina, gần đây, Châu Tinh Trì đã tham gia một cuộc phỏng vấn với diễn viên Vương Bảo Cường - người sẽ xuất hiện trong phần 2 bộ phim Vua hài kịch mà Châu Tinh Trì làm nhà sản xuất. Trong cuộc trò chuyện, Châu Tinh Trì chủ yếu nói về phim ảnh.

Ông cho biết một tác phẩm tốt nhất không phải đến từ chủ đề nào mà là ý nghĩa mới của tác phẩm. Đặc biệt, trong cuộc trò chuyện ấy, Vương Bảo Cường đã mạnh dạn hỏi về việc, khi nào Châu Tinh Trì sẽ trở lại màn ảnh với vai trò diễn viên. Anh tin rằng khi "vua hài" tái xuất màn ảnh, doanh thu phòng vé của bộ phim chắc chắn sẽ vượt qua 6 tỷ NDT (gần 900 triệu USD).

img
"Vua hài Trung Quốc" không có ý định trở lại đóng phim.

Thế nhưng, "vua hài Trung Quốc" khẳng định, diễn xuất hiện tại không còn mang lại ý nghĩa với ông. Những gì ông muốn thực hiện chỉ là mang lại cơ hội cho nhiều người muốn tham gia điện ảnh nên ông chọn việc làm đạo diễn và nhà sản xuất. Với vị trí này, ông có thể đào tạo những người mới đằng sau hậu trường. Điều này mang lại nhiều ý nghĩa hơn là việc chỉ diễn xuất.

Khi nói về lý do Vương Bảo Cường trở thành diễn viên hàng đầu hiện nay của Trung Quốc, Châu Tinh Trì nhận định: "Vì cậu ta cống hiến như thể không biết ngày mai sẽ thế nào".

Châu Tinh Trì sinh năm 1962, là một nam diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng Hồng Kông. Tuy nhiên những năm qua, ông rút lui khỏi vai trò diễn viên để tập trung cho công việc đạo diễn và nhà sản xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.