Thị trường

Bao giờ có kết quả kiểm tra thuế Khaisilk?

29/10/2017, 14:37

Tổng cục Thuế chỉ đạo kiểm tra, đánh giá việc chấp hành pháp luật về thuế trong bán hàng, kê khai của Khaisilk.

khaisilk-kiem-tra-thue

Tổng cục Thuế chỉ đạo kiểm tra, đánh giá việc chấp hành pháp luật về thuế trong bán hàng, kê khai của Khaisilk

Ông Nguyễn Đại Trí - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về trường hợp Khaisilk, Tổng cục thuế đã chỉ đạo Cục thuế Hà Nội đánh giá việc chấp hành pháp luật về thuế trong việc bán hàng và kê khai thuế của doanh nghiệp này.

Ông Trí thông tin, việc kiểm tra đang được cơ quan thuế tiến hành và sẽ có kết quả vào tuần tới. Tổng cục Thuế sẽ kịp thời thông tin đến báo chí ngay khi có kết quả.

Trước đó, Khaisilk bị khách hàng “tố” giao hàng hai nhãn mác "Made in China" và "Khaisilk made in Vietnam".

Ông Hoàng Khải, chủ Tập đoàn Khaisilk, sau đó đã thừa nhận sự việc và xin lỗi người tiêu dùng cũng như thu hồi sản phẩm và bồi thường cho khách hàng.

Cũng liên quan tới vụ việc, cuối tuần qua, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh cũng đã có văn bản đề nghị Cục Quản lý thị trường phối hợp với Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng kiểm tra, xem xét và làm rõ các thông tin trên.

Bộ trưởng Bộ Công thương cũng nêu rõ, nếu có dấu hiệu vi phạm liên quan đến xuất xứ hàng hóa, hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng, các đơn vị đề nghị ngay hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 28/10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.