Bóng đá

Báo Hà Lan "sốt xình xịch" với thông tin bất ngờ từ hợp đồng của Văn Hậu

22/03/2020, 07:27

Thông tin Văn Hậu có thể rời Heerenveen ngay từ tháng 5 khiến báo chí Hà Lan tỏ ra rất bất ngờ.

img
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không được trọng dụng ở đội 1 SC Heerenveen

Dù được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển tới khoác áo CLB SC Heerenveen (Hà Lan) hồi tháng 9 năm ngoái nhưng hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn đang vấp phải những khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính.

Tính đến lúc này, cầu thủ gốc Thái Bình mới chỉ có 4 phút ngắn ngủi ra sân trong màu áo đội 1 Heerenveen. Tuy nhiên, đó là trận đấu ở mặt trận Cúp QG Hà Lan.

Còn tại giải VĐQG, Văn Hậu vẫn chưa được ông Johnny Jansen tạo cơ hội ''thử lửa'' lần nào dù liên tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Thay vào đó, hậu về trẻ này thường góp mặt ở sân chơi dành cho các cầu thủ dự bị.

Chính việc không được trao cơ hội thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, mà những ngày qua đã có nguồn tin cho rằng Văn Hậu có thể sớm trở lại Hà Nội FC dù hợp đồng với Heerenveen phải đến hết tháng 6 mới kết thúc. Cụ thể là vào tháng 5, cầu thủ sinh năm 1999 có thể rời Hà Lan.

Trước thông tin này, báo chí Hà Lan tỏ ra sửng sốt xen lẫn bất ngờ. Tờ Feanonline mở đầu bài viết với dòng tít đặt ra sự nghi vấn: "Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam vào tháng 5?''

Sau đó, tác giả cũng nói về tình trạng hiện tại của hậu vệ trẻ này tại CLB Hà Lan: ''Tính tới thời điểm hiện tại, số phút hậu vệ Việt Nam được thi đấu trong màu áo của Heerenveen có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Việc này đã làm dấy lên những thông tin Văn Hậu sẽ trở lại Hà Nội FC khi hợp đồng hai bên kết thúc. Hiện tại, giải bóng đá VĐQG của Việt Nam và giải VĐQG Hà Lan đều đang phải tạm nghỉ do sự bùng phát của Covid-19.

Về trường hợp của Văn Hậu, Hà Nội FC và SC Heerenveen chưa hề đàm phán hay đưa ra bất cứ quyết định nào", tờ Feanonline đưa tin.

Hiện tại, sau 2 tuần điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã bình phục và có thể quay trở lại tập luyện với đồng đội. Cá nhân hậu vệ trẻ Việt Nam cũng có nguyện vọng tiếp tục ở lại thi đấu cho SC Heerenveen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.