Trong nước

Báo Hàn ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam

30/07/2017, 07:45
image

Nhiều mỹ từ đã được báo giới Hàn Quốc dành cho U22 Việt Nam sau chiến trắng trước đội các ngôi sao K-League

U22 Việt Nam

Báo Hàn ca ngợi chiến thắng của U22 Việt Nam

Tối 29/7, đội tuyển U22 Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc bất ngờ trước đội các ngôi sao K-Leage, chiến thắng bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Văn Toàn ở hiệp 2. Thành quả này không chỉ làm nức lòng báo chí Việt, mà còn đánh động truyền thông xứ Kim Chi. 

Tờ Hankookilbo viết: "Một thất bại đáng hổ thẹn của các ngôi sao K.League trước đội bóng Đông Nam Á". Còn trang Nocutnews cho thái độ thi đấu của các cầu thủ Hàn Quốc đáng bị chỉ trích dữ đội, khi họ "đá như dạo chơi". Niềm kiêu hãnh của các ngôi sao giải đấu chuyên nghiệp xứ Hàn đã trở nên méo mó bởi thất bại này.

Bên cạnh đó, U22 Việt Nam cũng nhận được sự tán dương. Tờ Hankookilbo cho rằng: "Nếu chủ nhà may mắn hơn, họ có thể ghi từ hai đến ba bàn. Trận này, đội tuyển U22 Việt Nam cho thấy họ là đội bóng có tổ chức rất tốt". Tương tự, trang Nocutnews khẳng định: "U22 Việt Nam lại rất nghiêm túc, thể hiện 100% sức mạnh".

Bên cạnh đó, đội tuyển áo đỏ của chúng ta cũng được khen ngợi về tâm lý vững vàng, đi cùng sự cuồng nhiệt của khán giả. Tờ Sports Chosun bình luận: "Không khí trên sân không tệ. Đội các ngôi sao K.League bị tra tấn bởi những pha bóng gây sức ép của chủ nhà trong hiệp 1 và hàng thủ phải hoạt động vất vả để hóa giải. Tuy nhiên, U22 Việt Nam với sự cổ vũ của 25.000 CĐV quyết không đầu hàng dễ dàng".

Về chuyên môn, có những tờ báo như News.jtbc khẳng định tuyển U22 Việt Nam lấn át về mọi mặt, tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm (10 so với 2 lần của đội ngôi sao K-League). Đó là chìa khóa để dẫn tới chiến thắng này. 

Xem video bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Các ngôi sao K-Leauge:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.