Bóng đá

Báo Hàn khuyên thầy Park điều này, người hâm mộ Việt Nam lo sốt vó

26/10/2019, 10:00

Báo Hàn Quốc cho rằng nếu khó tìm tiếng nói chung trong đàm phán, HLV Park Hang-seo nên ra đi.

img
HLV Park Hang-seo

Mới đây, tờ Sports Hankooki (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết về tương lai HLV Park Hang-seo. Theo đó, tờ này phân tích, dù đôi bên rất thiện chí nhưng những mục tiêu mà VFF đưa ra sẽ ảnh hưởng lớn tới quá trình đàm phán.

Dù chưa hề có xác nhận từ phía VFF hay HLV Park, tờ báo trên vẫn cho rằng Vòng loại cuối World Cup 2022, Olympic 2024 hay bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup là các chỉ tiêu mà VFF đặt ra cho ông Park.

Vấn đề tiền lương cũng được Sports Hankooki nhắc tới. Theo đó, tờ này cho rằng mức lương hiện tại thầy Park đang nhận không tương xứng với tài năng và đóng góp của ông.

“Nhìn vào mức lương của Akira Nishino, người chỉ vừa nhận lời dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, thật thiệt thòi cho HLV Park, người viết lại lịch sử bóng đá Việt Nam suốt thời gian qua”, Sports Hankooki viết.

Tổng kết lại, theo Sports Hankooki, nếu thực sự không thể tìm được tiếng nói chung, ông Park nên ra đi để giữ lại danh tiếng: “HLV Park vẫn sẽ mãi là huyền thoại của bóng đá Việt Nam nếu lựa chọn rời đi để tìm kiếm thử thách mới”.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park đang tiến triển tốt. Hai bên dự kiến sẽ ký kết bản giao kèo mới vào cuối tháng 11. Tuy nhiên, những gì Sports Hankooki đăng tải hẳn khiến người hâm mộ Việt Nam lo lắng ít nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.