Trong nước

Báo Hàn lại đưa thầy trò HLV Park Hang-seo "lên mây"

30/03/2018, 15:01

Tờ Naver Sport tiếp tục dành những lời lẽ có cánh dành cho U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

park-hang-seo

Báo Hàn lại đưa thầy trò HLV Park Hang-seo "lên mây"

Giải U23 châu Á 2018 đã kết thúc được hai tháng nhưng dư âm chiến công của U23 Việt Nam vẫn chưa nguội. Đơn cử như việc tờ Naver Sport (Hàn Quốc) mới đây tiếp tục dùng thành công của U23 Việt Nam để khen ngợi lối chơi của tuyển Việt Nam. Trong đó Naver Sport viết: “Danh tiếng sẽ biến mất như làn khói thuốc. Nhưng màn trình diễn của U23 Việt Nam vẫn đang được duy trì".

Bên cạnh đó, tờ báo Hàn Quốc còn ấn tượng với việc ông Park đưa tuyển Việt Nam giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2019. “Sau kết quả có lợi ở trận ra mắt chính thức hồi tháng 11 năm ngoái, HLV Park Hang-seo tiếp tục thành công khi giúp tuyển Việt Nam giành tấm vé chính thức tại Asian Cup. Tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại với 2 chiến thắng và 4 trận hòa, là một trong ba đội để thủng lưới ít nhất”.

Tờ báo này cũng dành lời khen đặc biệt cho Lương Xuân Trường, cầu thủ từng có 2 năm chơi bóng tại K-League trong màu áo Incheon và Gangwon. Ở trận gặp Jordan mới đây, Trường là người phát động tấn công trước khi Xuân Mạnh chuyền vào để Anh Đức dứt điểm tung lưới đại diện Trung Á.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.