Bóng đá

Báo Hàn Quốc “bóc mẽ” chiêu trò của HLV Nishino trước đại chiến Việt Nam

23/10/2019, 07:30

Báo Hàn Quốc cho rằng HLV Akira Nishino đang dùng mọi cách để giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam khi tái đấu vào ngày 19/11 tới.

img
HLV Akira Nishino rất muốn đánh bại Việt Nam

Ngày 19/11, Thái Lan sẽ làm khách trước Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Hiện cả hai đang cùng có 7 điểm, đứng đầu bảng nên kết quả cuộc đọ sức sắp tới sẽ có ý nghĩa quan trọng.

HLV Akira Nishino của Thái Lan thời gian qua liên tục có những phát ngôn nhằm làm nóng không khí trước thềm trận đấu này. Cụ thể, ông Nishino tuyên bố Thái Lan đủ sức đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình.

Tiếp đó, ông Nishino hướng sự chỉ trích vào Bùi Tiến Dũng khi trung vệ tuyển Việt Nam có pha nằm sân trong trận lượt đi tại Thái Lan. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng Tiến Dũng chơi tiểu xảo, thiếu chuyên nghiệp.

Theo Naver Sports, HLV Nishino đặt nhiều kỳ vọng vào trận đấu trên sân Mỹ Đình vừa là để Thái Lan giành lợi thế trong cuộc đua tới vòng loại thứ ba, vừa là để lấy niềm tin của người hâm mộ Thái Lan.

“HLV Nishino chưa lấy được niềm tin từ CĐV Thái Lan, trái ngược hoàn toàn với những gì HLV Park Hang-seo đang có tại Việt Nam. Với tư cách HLV trưởng đội tuyển quốc gia, ông muốn đánh bại HLV Park, người được tôn sùng như vị anh hùng của bóng đá Việt Nam để khẳng định vị trí cũng như lấy uy với khán giả nhà”, Naver Sports khẳng định.

Với tương quan lực lượng giữa hai đội, cộng thêm việc HLV Nishino quyết tâm giành chiến thắng chắc chắn sẽ khiến cuộc đọ sức vào ngày 19/11 tới trở nên đáng xem hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.