Trong nước

Báo Hàn Quốc "bóc mẽ" đội bóng Xuân Trường đầu quân

15/02/2017, 19:30

Gangwon FC, đội bóng Xuân Trường đang đầu quân vẫn còn nợ tiền thưởng cầu thủ từ mùa giải năm ngoái.

xuan-truong

Tiết lộ bất ngờ về đội bóng Xuân Trường đầu quân

Lịch thi đấu Champions League đêm nay 15/2

Tờ Naver Sport mới đây đã tiết lộ thông tin khá bất ngờ. Theo đó, Gangwon FC hiện vẫn còn nợ tiền thưởng cho các cầu thủ ở mùa giải năm ngoái. Thông tin này được chính một thành viên của Gangwon FC tiết lội với Naver Sport. Mặc dù vậy, Giám đốc điều hành Cho Tae-ryong cho rằng vấn đề này không quá nghiêm trọng và sẽ sớm được giải quyết.

Tại Hàn Quốc, Gangwon FC là một trong những đội thuộc top nghèo. Cả mùa giải 2016, khi còn thi đấu ở K-League Challenge, đội bóng chỉ chi ra 6 tỷ won (chừng 5 triệu USD), trong đó có 2,2 tỷ won tiền lương. Trong khi đó, một CLB chơi tại K-League Classic phải chi ít nhất 20 tỷ won (hơn 17,5 triệu USD).

Vì vậy, ngay khi giành quyền lên chơi ở K-League Classic, Gangwon FC đã xúc tiến đẩy mạnh các hoạt động thương mại. Việc chiêu mộ Xuân Trường nhiều khả năng không nằm ngoài mục đích này. Bởi sự có mặt của tiền vệ người Tuyên Quang sẽ giúp Gangwon FC thu hút thêm những nhà tài trợ từ Việt Nam.

Hiện tại, Xuân Trường vẫn đang tích cực cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải 2017. Chiều qua (14/2), Trường được ra sân từ đầu khi Gangwon FC đá giao hữu với Gimhae FC (đội hạng 3). Trận này, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

img

Tin bóng đá tối 13/2: Công Phượng gây bất ngờ; Xuân Trường đá chính

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.