Thể thao

Báo Hàn Quốc ca ngợi đàn em Xuân Trường

09/02/2017, 20:17

Sáng nay 9/2, tờ báo thể thao Chosun ca ngợi cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài của HAGL vừa sang CLB Uijeungbu.

nguyen-huu-anh-tai

Báo Hàn Quốc ca ngợi đàn em Xuân Trường

Tin bóng đá sáng 9/2

Tờ báo này đánh giá Nguyễn Hữu Anh Tài là một trong những gương mặt triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Chosun giới thiệu Anh Tài là ngôi sao mới của HAGL ở V.League 2016. Trước đó, hậu vệ này cũng để lại được ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam từ năm 2014. Ở giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2016 tại TP.HCM vừa qua, cầu thủ này cũng thi đấu khá thành công. 

"Mặc dù chỉ cao 1m74, nặng 66kg nhưng Anh Tài sở hữu những kỹ năng phòng ngự tuyệt vời. Anh có lối chơi thông minh và thường phối hợp tốt với các tiền vệ", tờ báo này viết về hậu vệ tân binh của Uijeungbu. 

Chosun cũng nhận định việc Anh Tài thi đấu cho Uijeungbu hứa hẹn sẽ giúp CLB này tăng cường khả năng phòng ngự để có thể thăng hạng ở mùa bóng mới. "Anh Tài vẫn còn rất trẻ và cần nhiều thời gian để tích lũy thêm kinh nghiệm nhưng sự có mặt của anh chắc chắn sẽ giúp củng cố hàng phòng ngự của Uijeungbu FC. Với những phẩm chất của mình, Nguyễn Hữu Anh Tài hoàn toàn có thể trưởng thành và gặt hái thành công tại Uijeungbu FC", Chosun viết.

Nguyễn Hữu Anh Tài đang được truyền thông Hàn Quốc kỳ vọng khá cao. Được thi đấu ở giải đấu hạng 3 Hàn Quốc sẽ là cơ hội tốt để Anh Tài trưởng thành và hoàn thiện mình hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.