Trong nước

Báo Hàn Quốc chỉ ra thách thức chờ Xuân Trường ở Incheon

29/12/2015, 06:10

Thời báo Korea Joongang Daily đã phân tích những thách thức chờ đón Xuân Trường ở Hàn Quốc.

xuan-truong
Hình ảnh Xuân Trường trên báo Hàn Quốc

Chiều qua (28/12), Xuân Trường đã ký hợp đồng thi đấu có thời hạn 2 năm với CLB Incheon (Hàn Quốc). Đây là bản hợp đồng nhận được nhiều kỳ vọng từ phía đội bóng xứ kim chi nên báo chí Hàn Quốc cũng nhanh chóng đăng tải những thông tin về Xuân Trường.

Trong số đó, thời báo Korea Joongang Daily đã có những phân tích rất thực tế về những thách thức mà Xuân Trường sẽ gặp phải tại Hàn Quốc. “Thời tiết và ẩm thực là hai yếu tố có tác động nhiều đến các cầu thủ ngoại quốc. Thời tiết ở Hàn Quốc thay đổi rất nhiều lần trong năm và Xuân Trường phải thích nghi với điều kiện khí hậu như vậy.

Trước đây, chưa có nhiều cầu thủ bóng đá nước ngoài như Đông Nam Á ở K-League nên Xuân Trường sẽ gặp nhiều bất lợi, đặc biệt về ẩm thực Hàn Quốc. Tuy nhiên, tiền vệ này phải thích nghi mới có thể chơi bóng tốt. Đó là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo, tiềm ẩn nhiều cơ hội phát triển” – trích bài viết của Korea Joongang Daily.

Tờ báo trên còn tiết lộ về nếp sinh hoạt của Incheon. “Hình thức sinh hoạt của cầu thủ tại Incheon United được chia làm hai loại. Các cầu thủ có gia đình hoặc lớn tuổi sẽ có cuộc sống riêng bên ngoài. Những cầu thủ trẻ như Xuân Trường sẽ sống chung với nhau tại trung tâm bóng đá. Ở đó, cầu thủ Việt Nam sẽ có cơ hội giao tiếp, gặp gỡ đồng đội”.

Được biết, sau khi cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu á 2016, Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc hội quân cùng đội bóng mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.