Trong nước

Báo Hàn Quốc “choáng váng” vì U23 Việt Nam

12/01/2018, 16:41

Dù đội nhà thắng trận nhưng truyền thông Hàn Quốc vẫn dành cho U23 Việt Nam những lời lẽ ngợi ca.

u23-vietnnam

Báo Hàn Quốc “choáng váng” vì U23 Việt Nam

Sau chiến thắng 2-1 trước U23 Việt Nam của U23 Hàn Quốc tối qua, nhiều tờ báo lớn của nước này đã dành lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang-Seo. Tờ Sportsseoul viết: “U23 Hàn Quốc đã đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 2-1 nhưng trận đấu này không hề dễ dàng. Hàn Quốc đã thực sự gặp khó trước hàng thủ được tổ chức tốt của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-Seo đã chủ động tiếp đón Hàn Quốc bằng sơ đồ 5-4-1 và khiến chúng ta gặp khó khăn. Thậm chí, U23 Việt Nam còn có bàn thắng vượt lên dẫn trước từ tình huống phản công”.

Tờ Sportsseoul bình luận “U23 Việt Nam là bài học với U23 Hàn Quốc, không có đối thủ nào dễ dàng”. Bài viết cho rằng trận đấu này cho thấy trình độ của các đội tuyển châu Á đang dần thu hẹp. “Họ cho thấy tốc độ và kỹ thuật tốt. Màn trình diễn của U23 Hàn Quốc không quá nổi trội so với U23 Việt Nam ở các góc độ tập thể và cá nhân”, bài báo viết.

Tờ Chosun News nhận xét U23 Hàn Quốc đã gặp quá nhiều khó khăn trước hàng thủ dày đặc của U23 Việt Nam. Tờ Naver thì cho rằng U23 Hàn Quốc rất may mắn mới có thể lội ngược dòng thành công.

Tờ Foxsports gọi U23 Việt Nam là đội bóng “can đảm” và đánh giá các cầu thủ Việt Nam đã có trận đấu “xuất sắc” trước “người khổng lồ” Hàn Quốc.

Ở lượt đấu tới, U23 Việt Nam sẽ gặp thử thách khó khăn khác mang tên U23 Australia vào ngày 14/1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.