Bóng đá

Báo Hàn Quốc khen ngợi tinh thần của các cầu thủ Việt Nam

18/01/2019, 20:12
image

Tờ Naver Sports ấn tượng với việc các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn đến phòng tập dù chưa biết có thể vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 hay không.

img
Bài báo trên tờ Naver Sports.

Hôm 16/1, đội tuyển Việt Nam đánh bại Yemen 2-0 nhưng vẫn phải đợi kết quả của hai trận Oman - Turkmenistan và Lebanon - Triều Tiên để biết có được đi tiếp vào vòng 1/8 hay không.

Sau đó, VFF đưa trên Facebook đoạn video các cầu thủ Việt Nam đến phòng gym của khách sạn và tập luyện sáng 17/1 khiến tờ Naver Sports của Hàn Quốc ấn tượng.

"HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ Việt Nam một ngày để nghỉ ngơi và thư giãn sau trận đấu Yemen. Tuy nhiên, như trong đoạn video, các cầu thủ vẫn tập thể lực như những ngày khác. Họ đổ mồ hôi trên máy chạy, xe đạp mô hình, tập các bài tập cơ trên, dưới, cơ bụng... dù lúc đó chưa biết đội nhà có vé đi tiếp hay không.

"Dù rất hồi hộp trước cơ hội đi tiếp những các cầu thủ Việt Nam vẫn tự nguyện duy trì sự tập trung, sẵn sàng chuẩn bị thể lực cho giải đấu. Phong cách huấn luyện của ông Park tương tự Guus Hiddink. Có lẽ ông đã nhận thấy các cầu thủ của mình không thể ghi bàn vì thiếu thể lực", Naver Sports viết.

Cuối cùng, Lebanon thắng Triều Tiên 4-1, cùng có ba điểm và hiệu số bàn thắng bại -1 như Việt Nam nhưng kém hơn về chỉ số fair-paly nên xếp sau và bị loại, còn thầy trò HLV Park Hang-seo có vé vào vòng trong. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Jordan ở vòng 1/8 vào ngày 20/1 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.